Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại mang tin dữ đến CĐV Man Utd

Thứ Sáu 04/11/2016 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Bồ Đào Nha cay đắng xác nhận không thể có sự phục vụ của hậu vệ phải Antonio Valencia, dự kiến trong toàn bộ phần còn lại của năm 2016 vì chấn thương bàn tay.

Trong quãng thời gian dài khủng hoảng kéo dài suốt cả tháng qua, Man Utd chỉ kiếm được cho mình niềm vui nho nhỏ ở Cúp Liên Đoàn Anh khi knock-out đối thủ cùng thành phố Man City. Vậy mà rồi cũng chẳng có gì trọn vẹn cho Quỷ Đỏ khi từ đó đến nay, họ thấp thỏm chờ hung tin từ Antonio Valencia, hậu vệ chạy cánh bất đắc dĩ phải đi tắm sớm vì rạn xương bàn tay trong chiến thắng 1-0 ngày hôm đó.

Giờ đây, Jose Mourinho đã chính thức thông báo tin buồn cho các CĐV MU trong giai đoạn cực kỳ căng thẳng đối với họ hiện tại. HLV người Bồ Đào Nha cập nhật tình trạng của ngôi sao Ecuador: “Valencia đã dính chấn thương khá tệ hại và buộc lòng phải lên bàn phẫu thuật. Chúng tôi sẽ thiếu vắng sự phục vụ của cậu ấy trong một khoảng thời gian không thể gọi là ngắn.”

Mourinho lai mang tin du den CDV Man Utd hinh anh
HLV Mourinho xác nhận MU sẽ mất Valencia đến hết năm 2016 vì chấn thương

Theo giới thạo tin, tính cả quá trình phẫu thuật và hồi phục chức năng sau này, Valencia dự kiến sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ từ 6-8 tuần tiếp theo đây. Cùng với tân binh Eric Bailly thì công thần 31 tuổi, với khả năng lên công về thủ ấn tượng, là điểm sáng hiếm hoi trong khởi đầu chật vật của “Người đặc biệt” ở Old Trafford mùa giải này. Giờ thì cả hai đều đã dính những chấn thương nặng, cũng như nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2016 này. Quỷ Đỏ với phong độ tệ hại còn hứng chịu thêm những tổn thất nghiêm trọng về lực lượng nhân sự.

Trong thời gian tới, Mourinho không còn cách nào khác ngoài trao cơ hội thể hiện cho người thừa Matteo Darmian hoặc tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah bên hành lang cánh phải. Dù sao thì chiến lược gia 53 tuổi cũng khá tin tưởng những phương án “chữa cháy” này sẽ thay thế tròn vai vị trí mà Valencia tạm thời để lại, đặc biệt là đàn anh giàu kinh nghiệm hơn người Ý.

Mourinho chia sẻ thêm: “Tôi hài lòng với Darmian vì cậu ấy đã chơi rất tốt trong trận gặp Burnley. Đây sẽ tiếp tục là sự lựa chọn tối ưu của MU trong những trận đấu trước mắt.” – Cựu HLV ChelseaReal Madrid đặt lòng tin ở cầu thủ đang được đồn đoán sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X