Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại khơi mào khẩu chiến bằng nhận xét về Liverpool và Arsenal

Thứ Tư 25/08/2010 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù không còn dẫn dắt đội bóng nào tại Premier League nữa, nhưng huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn không quên “thói quen” nhận xét về các ông lớn tại giải ngoại hạng . Và mới đây, “special one” đã tỏ ra nghi ngờ về khả năng giành được những danh hiệu của Arsenal và Liverpool.

Ba năm dẫn dắt Chelsea là quãng thời gian Mourinho “gây thù chuốc oán” với không ít chiến lược gia tại xứ sở sương mù, mà Arsene Wenger nhiều lần là đối thủ trong những cuôc khẩu chiến của ông. Sau một mùa giải thành công tại Inter Milan với việc đăng quang ngôi vương của bóng đá châu Âu cấp câu lạc bộ và giành được cú ăn ba, “người đặc biệt” đã tới tìm thử thách mới tại Real Madrid. Ngay trong buổi lễ ra mắt, ông đã phát biểu:” Tôi biết tôi là ai. Tôi là Jose Mourinho và sẽ không bao giờ thay đổi”. Quả thực chiến lược gia người Bồ Đào Nha chẳng có gì thay đổi khi một lần nữa có những nhận định không mấy thiện cảm về khả năng dành được những danh hiệu của Liverpool và Arsenal trong mùa này và ông cũng nghĩ rằng cả hai đội bóng trên sẽ khó nằm trong “top” những đội dẫn đầu bảng xếp hạng mùa này.

Mourinho lại có cái nhìn không mấy thiện cảm về Liverpool và Arsenal

Trên kênh Sky Sports, Mourinho đã phỏng đoán về Premier League:” Tôi tin rằng chức vô địch là cuộc chiến giữa Chelsea, Manchester United và Manchester City. Rất khó cho Roy Hodgson có thể làm được việc đó cùng Liverpool bởi ba năm nay kết quả và thành tích của họ ngày một tồi tệ hơn. Chỉ trông chờ vào những trụ cột như Carragher, Reina, Gerrard, Torres thì thật khó để Liverpool giành được chức vô địch. Hodgson cần thêm thời gian nhưng tôi nghĩ rằng việc đó không đơn giản vì họ vẫn chưa đi đúng hướng”.

Ngoài ra, Special one cũng không quên “đả động” đến Arsene Wenger. Chiến lược gia người Pháp luôn xây dựng đội bóng dựa trên nền tảng của những cầu thủ trẻ và tin tưởng họ sẽ làm nên một mùa giải bất bại như năm 2003/2004. Nhưng Mourinho cho rằng “giáo sư” cần chứng minh cho triết lí bóng đá của mình bằng những kết quả thực tế:” Arsenal cũng vậy, năm nào cũng đặt ra thành tích rất cao nhưng không làm được, họ luôn luôn nói rằng ‘với những cầu thủ trẻ, chúng ta đang chuẩn bị cho những mùa giải tới’.

Tôi nhớ rằng trước đây mình đã dẫn dắt Chelsea trong trận bán kết tại Carling Cup và gặp đội hình trẻ của họ, nhưng đội hình trẻ đó cũng đã 25, 26, 27 tuổi rồi, vậy họ có còn trẻ nữa không? Fabregas, Walcott, Clichy, Song, Sagna cũng đâu còn là những đứa trẻ và họ cần phải tạo nên một đội bóng giành được những chiếc Cup vô địch. Nhưng tôi không nghĩ họ có thể làm được Tôi xin nhắc lại một lần nữa là chỉ có Chelsea và Manchester United cạnh tranh nhau cho chức vô địch Premier League, ngoài ra, với đội hình rất mạnh của mình, Manchester City cũng là một ứng cử viên tiềm tàng”.

Chẳng biết “giáo sư” sẽ phản pháo lại “người đặc biệt” ra sao, chỉ biết trong quá khứ rất nhiều lần hai vị chiến lược gia đáng kính này đấu khẩu ác liệt với nhau. Mourinho là người nổi tiếng rất “bạo ngôn”, vì vậy không ít lần vị chiến lược gia đáng kính Wenger phớt lờ cho qua chuyện, nhưng với những nghi ngờ về tham vọng của Arsenal trong mùa giải mới, có lẽ “giáo sư” sẽ phải lên tiếng, và ai biết chuyện gì sẽ xảy ra giữa hai huấn luyện viên đầy lí lẽ này …

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X