Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại kêu gào vì lịch thi đấu

Thứ Bảy 23/12/2017 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha tin Man Utd như thể đang bị trừng phạt trong giai đoạn Giáng Sinh khốc liệt hiện tại.

Mourinho lai keu gao vi lich thi dau hinh anh
HLV Jose Mourinho của MU

Đến hẹn lại lên, giai đoạn Giáng Sinh và đầu năm mới bao giờ cũng là quãng thời gian ngắn ngủi mà dày đặc lịch thi đấu cho các đội bóng Premier League. Đơn cử như Man Utd, họ sẽ phải hành quân đến Leicester City hôm 23/12, vỏn vẹn chưa đầy 72h đồng hồ trước khi chạm trán Burnley trên thánh địa Old Trafford trong ngày lễ tặng quà Boxing Day 26/12.

Chính vì vậy, HLV Jose Mourinho thêm một lần lên tiếng kêu ca phàn nàn về lịch thi đấu như thể bị “trời phạt” dành cho thầy trò ông. Phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha trước trận Leicester vs MU: “Theo tôi thấy thì giai đoạn hiện tại chia các đội bóng Premier League ra thành hai nhóm, một nhóm tương đối dễ thở và một nhóm như thể bị trừng phạt. Tôi tin chúng tôi thuộc về nhóm thứ hai.”

Dường như, Jose Mourinho qua đây cũng muốn với sang móc mỉa Arsenal vì sự bất công trong lịch thi đấu khi kình địch vùng Bắc London được ưu ái hơn hẳn. Cuối 2017 này, Pháo Thủ lại tương đối dễ thở hơn thường lệ khi sau màn tiếp đón Liverpool tối 22/12 qua kết thúc với trận hòa 3-3 kịch tính, thầy trò Arsene Wenger sẽ có thêm tận 6 ngày để chuẩn bị cho chuyến làm khách của Crystal Palace.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X