Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại kêu ca về lịch thi đấu “điên rồ” của MU

Thứ Năm 18/05/2017 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha than vãn ban tổ chức giải ngoại hạng về việc sắp xếp các trận đấu bù ứ đọng vào giai đoạn cuối mùa, trong bối cảnh Man Utd của ông cần để dành sức lực cho trận chung kết Europa League.

Trước đó với cả thảy 9 trận ra sân trong vỏn vẹn 30 ngày tháng Tư, Jose Mourinho cũng đã chỉ trích ban tổ chức Premier League sắp xếp một lịch thi đấu “không dành cho con người” nhưng buộc thầy trò ông phải tuân thủ, qua đó phải trả giá bằng cơn bão chấn thương hoành hành không ngừng ở Old Trafford.

Giờ thì đã tạm thời “tai qua nạn khỏi”, vậy nhưng kêu ca về lịch thi đấu dường như đã ăn sâu vào sở thích của Người Đặc Biệt. Lần này, Mourinho dùng từ “điên rồ” để nói về việc Man Utd phải chơi hai trận trong một tuần trước thềm chung kết Europa League gặp Ajax Amsterdam.

Mourinho lai keu ca ve lich thi dau dien ro cua MU hinh anh
Mourinho lại kêu ca về lịch thi đấu của Premier League

HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Hoãn các trận đấu để rồi đá bù vào cuối mùa giải. Điên rồ, tôi sẽ không bao giờ làm điều đó với ai hết. Bạn biết rằng trong sự nghiệp cầm quân, các đội bóng của tôi chưa bao giờ dừng bước từ vòng bảng ở các cúp Châu Âu và vòng 1/8 thì chỉ có duy nhất đúng một lần (Inter Milan năm 2009 trước chính Man Utd – PV), còn lại chúng tôi đều vào bán kết đến 10 lần. Chúng tôi luôn tiến sâu trong mọi mùa giải.”

“Ở các cúp quốc nội cũng vậy, như League Cup chúng tôi cũng thường đi xa. Từ Bồ Đào Nha sang Ý đến Tây Ban Nha, các đội bóng của tôi cũng thi đấu rất nhiều trận nhưng giống như ở Anh thì chưa bao giờ. Bạn đá chung kết League Cup và nó diễn ra cùng thời điểm với một trận đấu khác ở Premier League, thế là bị dời lại cho đến vòng cuối cùng của mùa giải. Tôi chưa bao giờ thấy tình huống nào điên rồ hơn như vậy.”

Chuyến làm khách Southampton đêm qua (hòa 0-0) hay cả trận đấu hạ màn tiếp đón Crystal Palace cuối tuần này, tất cả chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với Man Utd để họ hoàn thành chiến dịch Premier League thất bại của mình. Đầu óc của thầy trò Mourinho giờ đã để hết cho trận chung kết Europa League giữa tuần sau 24/5. Đại chiến với Ajax Amsterdam ở Thụy Điển sẽ quyết định thành bại cả mùa giải của Quỷ Đỏ, về việc họ sẽ có hay không tấm vé Champions League năm sau.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X