Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "CĐV ghét tôi vì sợ đội bóng của tôi"

Thứ Hai 30/01/2017 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho chia sẻ rằng mối quan hệ giữa ông với các CĐV ban đầu không tốt nhưng giờ đây mọi thứ đã ổn hơn rất nhiều.
Mourinho CDV ghet toi vi so doi bong cua toi hinh anh
Mourinho cho rằng mình là một biểu tượng

Sự tự tin chưa bao giờ là một vấn đề với HLV Jose Mourinho. Đó là một trong những điểm giúp ông đặt Porto lên bản đồ bóng đá thế giới. Trong buổi họp báo ra mắt Chelsea, chiến lược gia người Bồ đã tự nhận mình là “người đặc biệt”. Và những thành công tại sân Stamford Bridge, Inter MilanReal Madrid càng củng cố thêm địa vị trong làng bóng đá.

Mùa này, nhà cầm quân 54 tuổi đã cập bến Old Trafford với tham vọng cải tổ lại một Man United rệu rã, thiếu sức sống dưới thời Van Gaal. Những kết quả mà Quỷ đỏ nhận được trong giai đoạn đầu mùa là rất thiếu thuyết phục. Mọi áp lực đều đổ dồn về phía Mou nhưng trong tình cảnh khó khăn nhất, ông đã giúp đội bóng áo đỏ hồi sinh và đạt được những thành tích đáng nể phục. Mới đây, thuyền trưởng của M.U khẳng định những chỉ trích mà ông phải nhận thực ra xuất phát từ sự sợ hãi của các đối thủ với thành công của ông.

“Tôi được nhận diễn ở khắp các ngóc ngách trên Trái đất. Trên tất cả các sân vận động trên thế giới, các CĐV đều sẽ có những phản ứng khi nhìn thấy tôi. Ban đầu, các CĐV lăng mạ tôi, và rồi thì sáng tạo ra cả một bài hát. Họ muốn tôi ngồi xuống hoặc làm một thứ gì đó khác. Nhưng tôi vẫn vẫy tay chào họ và cuối cùng thì mối quan hệ giữa tôi với các CĐV cũng đã cải thiện dần. Trong một trận đấu, các CĐV có thể không thích tôi. Họ sợ tôi hoặc sợ đội bóng của tôi nhưng trước và sau trận đấu đó, mọi thứ đều tốt cả.

“Một người có thể làm tốt mọi chuyện là một người cảm thấy tốt về bản thân mình. Tôi nghĩ tôi là một biểu tượng mà không cần phải hành động khép nép như một biểu tượng. Tôi là một người luôn cảm thấy thoải mái với chính mình. Đối với tôi, đó là tình cảnh tốt nhất mà ai cũng mong muốn. Bạn không phải quan tâm người khác nghĩ gì, nói gì. Điều duy nhất tôi quan tâm là tôi cảm thấy thế nào. Đó là điều quan trọng để tôi có thể sẵn sàng thích nghi với những khoảnh khắc đặc biệt”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/1: Moyes tính chiêu mộ người cũ M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/1.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X