Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại "chiến" với Barca vì Courtois

Thứ Tư 09/10/2013 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalan nhắm thủ thành Courtois để thay thế Victor Valdes, nhưng gặp "chướng ngại vật" lớn là Jose Mourinho, người công khai cái sự "không thích" với CLB cũ...

Cho đến lúc này, như xác nhận của Chủ tịch Rosell, Barca đã chính thức từ bỏ mọi nỗ lực thuyết phục "cây nhà lá vườn" Victor Valdes ở lại sau khi anh kiên quyết "lắc đầu", giữ nguyên ý định, sẽ ra đi vào mùa hè năm sau.

Barca nhắm Courtois thay Valdes nhưng gặp khó vì Mourinho
Barca nhắm Courtois thay Valdes nhưng gặp khó vì Mourinho

Trong hoàn cảnh chẳng đặng đừng này, lãnh đạo Barca đành phải tìm người thay thế người gác đền ở Camp Nou. Theo các nguồn tin từ báo chí xứ đấu bò, đội bóng xứ Catalan đã nhắm Marc-Andre Ter-Stegen của Borussia Monchengladbach và Pepe Reina (Napoli).

Có thông tin rằng, Barca và Ter-Stegen đã ký một tiền thỏa thuận và đôi bên có thể phá vỡ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè năm tới mở cửa. Tuy nhiên, theo tờ Sport (TBN), đại diện Barca đã liên lạc với Courtois đã xúc tiến việc ký hợp đồng.

Chủ tịch Rosell đã công khai thừa nhận: "Tôi rất thích Courtois. Anh ấy là một thủ môn tuyệt vời. Anh ấy rất tốt".

Thủ môn Courtois hiện đang chơi rất thành công ở Atletico Madrid, nhưng anh lại thuộc quân số của Chelsea. Và chính điều này đang là "rào cản" với Barca trong thương vụ mua bán, bởi muốn có tay giữ gôn trẻ 21 tuổi, họ cần phải có cái "gật đầu" của HLV Jose Mourinho.

Trong khi đó, phát biểu về đội bóng cũ (từng làm trợ lý ở Barca), Mourinho liên tục chê bai và tỏ rõ cái sự "không thích" của mình. Một khi đã "ghét", liệu Mou có chịu nhả Courtois cho đội chủ sân Camp Nou?

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X