Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại bị FA "sờ gáy" vì lỗi vạ miệng

Thứ Ba 06/10/2015 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đang đứng trước án phạt cực nặng từ FA vì có những phát ngôn không đúng mực sau trận Chelsea 1-3 Southampton tại vòng 8 Premier League 2015/2016.

Mourinho lai bi FA so gay vi loi va mieng hinh anh
Mourinho đứng trước án phạt nặng.

Trên sân Stamford Bridge, Chelsea đã đón nhận trận thua đau trước Southampton tại vòng 8 Premier League 2015/2016. Với việc giành được 8 điểm sau 8 vòng đấu, The Blues đang nối dài tháng ngày khủng hoảng không lối thoát. Đáng chú ý, sau trận Chelsea 1-3 Southampton, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu nhằm vào tổ trọng tài và Liên đoàn bóng đá Anh (FA) với ngụ ý đội bóng của ông đang bị đối xử bất công.

Khi tỷ số là 1-1, một quả penalty rõ ràng nhưng chúng tôi không được hưởng. Với tỷ số hòa, quả penalty sẽ quyết định cục diện trận đấu. Tôi nhắc lại, FA muốn trừng phạt tôi, họ có thể làm điều đó. Họ không bao giờ phạt những HLV khác, điều này chẳng khiến tôi bận tâm. Cầu thủ của tôi xứng đáng được hưởng penalty nhưng trọng tài lại không dám đưa ra quyết định của mình. Chúng tôi luôn luôn bị trừng phạt, trước đó là Diego đã bị treo giò. Với Chelsea, mọi thứ cứ thế lặp đi, lặp lại”.

Việc Mourinho đòi hỏi một quả penalty cho đội chủ nhà đến từ tình huống Falcao ngã vờ trong vòng cấm và ăn vạ bất thành. Đó là tình huống mà tiền đạo người Colombia đã chủ động ngã và không hề có pha va chạm với thủ môn Stekelenburg. Với lỗi vạ miệng trên, Mourinho đang đứng trước án phạt cực nặng từ FA có thể khiến ông bị treo giò từ 2-3 trận đấu tới. Được biết, cựu HLV của Real có thời hạn kháng cáo tới ngày 8/10 trước khi cơ quan quyền lực bóng đá Anh đưa ra bản án cuối cùng.

Mourinho luôn là vậy, ông thường đổ cho những người xung quanh sau khi đội bóng đón nhận thất bại. Việc Mr Special chỉ trích trọng tài có lẽ là một điều đã quá thường xuyên xảy ra trong sự nghiệp cầm quân của ông. Thế nhưng, ở tình huống này Mourinho đã sai vì trên thực tế quyết định của trọng tài Robert Madley là hoàn toàn chính xác. Chelsea thua đau trước Southampton vì một lần nữa họ trình diễn một lối chơi một màu và điểm nhấn chính là sự yếu kém của hàng thủ. Mới đây, Mourinho được tuyên trắng án sau khi sỉ nhục nữ bác sỹ Eva nhưng lần này ông khó có thể thoát khỏi án phạt vì dám công kích trọng tài và FA.

Xem tình huống Falcao ăn vạ bất thành trong trận Chelsea 1-3 Southampton:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X