Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại bị chỉ trích khi loại bỏ Mata

Thứ Tư 27/11/2013 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đã bị chính những NHM trung thành của Chelsea chỉ trích khi để Juan Mata lên ghế dự bị trong trận thua 0-1 trước Basel tại Champions League.

Rất nhiều người thắc mắc tại sao Mourinho không trọng dụng Mata.
 

Juan Mata là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea 2 năm liền. Khả năng kiến tạo, săn bàn của anh là không phải bàn cãi. Tuy vậy, khi Mourinho đến, Mata không còn được trọng dụng nhiều nữa. Oscar mới là cầu thủ được Người đặc biệt trọng dụng. Trong số lần ít ỏi ra sân, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng không thể hiện được nhiều. Dĩ nhiên Mata chẳng thể hài lòng với cuộc sống tại Stamford Bridge. Vào lúc này, đã có tin Chelsea đưa Mata vào dạng cần phải thanh lý. Và PSG cũng nhiều lần ngỏ ý muốn có Mata.

Hôm qua, Chelsea dù được đánh giá cao hơn Basel rất nhiều lần nhưng lại thi đấu hoàn toàn dưới chân. Nếu Petr Cech không xuất sắc, có lẽ thầy trò HLV Jose Mourinho còn thua đậm hơn. The Blues đã thi đấu mà thiếu đi sự sáng tạo và bế tắc hoàn toàn. Cũng khá dễ hiểu khi Mourinho bị chính những NHM trung thành của Chelsea chỉ trích vì không dùng Mata.

Dù sao, Mata cũng có cái lí của mình. Ông nói: "Có 1 điều hiển nhiên là tôi không thể thay đổi các quy tắc của mình. Tôi cũng không thể bắt đầu trận đấu với 12,13 hay 14 cầu thủ được. Thật khó cho tôi. Tôi không hề vui vẻ gì khi để các cầu thủ trên ghế dự bị. Nếu tôi để Juan Mata ra sân và không dùng Eden Hazard hay Ocsar, chắc chắn bạn sẽ hỏi tôi tại sao lại không dùng 2 cầu thủ này."

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X