Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại bao biện: “Chúng tôi quá đen!”

Thứ Hai 01/01/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd của HLV người Bồ Đào Nha đang trải qua quãng thời gian thảm họa về phong độ và thành tích với 4 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng.

Thêm một màn trình diễn bạc nhược và bị Southampton cầm chân ngay trên sân nhà, Man Utd trải qua trận hòa thứ ba liên tiếp ở Premier League và giờ thậm chí đã mất cả vị trí nhì bảng vào tay Chelsea, chứ đừng nói gì nữa đến tham vọng san bằng khoảng cách 15 điểm vời vợi với Man City trong cuộc đua vô địch.

Cộng thêm thất bại nhục mặt làm khách của đối thủ hạng dưới Bristol City trước đó, Quỷ Đỏ cũng chính thức mất một danh hiệu khi bật bãi khỏi League Cup. Không còn nghi ngờ gì về những ngày cuối năm 2017 thảm họa của thầy trò Jose Mourinho và họ chỉ còn biết tự trách chính bản thân mình.

Mourinho lai bao bien Chung toi qua den! hinh anh
Mourinho đổ tại thiếu may mắn cho chuyện sa sút của MU

Ấy vậy mà HLV người Bồ Đào Nha vẫn chưa bao giờ hết lý do để bao biện, thanh minh. Sau lời chỉ trích trọng tài cầm còi trận MU 0-0 Southampton, nhà cầm quân lắm trò này tiếp tục đổ tại cho thần may mắn không đứng về phía mình. Mourinho cho biết:

“Tôi có thể đang thể hiện quan điểm thiên vị nhưng thực sự mà nói, chúng tôi quá đen đủi trong những trận đấu đáng lẽ ra phải giành chiến thắng xứng đáng vửa rồi. MU đã không gặp may, chính xác hơn là quá đen đủi.”

“Chắc hẳn anh phải có thành kiến lắm với chúng tôi nếu một mực phủ nhận 3 quả penalty đã bị cướp trắng trong các trận Man City, Leicester và Southampton. Đó có lẽ là bước ngoặt quyết định thành tích đi lên hay xuống của chúng tôi trong thời gian qua, thật buồn khi phải nhìn thấy viễn cảnh thứ hai trở thành hiện tượng.”

Tối nay mở màn năm mới 2018, Man Utd sẽ có chuyến hành quân lành ít dữ nhiều đến Goodison Park để làm khách của Everton, đội bóng đang hồi sinh từng ngày dưới sự dẫn dắt của tân HLV lão làng Sam Allardyce.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X