Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh Mourinho lạc giữa thầy trò Solskjaer gây sốt

Thứ Hai 12/04/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trận cầu tâm điểm vòng 31 khép lại, người ta chứng kiến Jose Mourinho bước đến chỗ cầu thủ MU ăn mừng, và…

Mourinho lạc lõng giữa đám đông


Trên sân nhà, Tottenham đã vươn lên dẫn trước Man United với pha ghi bàn của Son Heung Min trong hiệp 1. Tuy nhiên ở nửa sau trận đấu, đội khách đã vùng lên mạnh mẽ và nã vào lưới Spurs 3 bàn, ấn định kết quả chung cuộc 3-1.
 
Về phía Jose Mourinho, ông cán mốc 10 thất bại trong một mùa giải – thành tích tệ nhất sự nghiệp. Càng cay đắng hơn, Người đặc biệt chứng kiến những cầu thủ ông từng dẫn dắt gần như ‘thoát xác’ so với thời mình còn huấn luyện MU.
 
Tiêu biểu là Luke Shaw, người liên tục có những màn trình diễn ổn định ở đẳng cấp cao trong mùa bóng năm nay. Đây cũng là cái tên Jose Mourinho chọn để bước tới chúc mừng sau trận. Trong quá khứ, Shaw từng bị Mourinho chỉ trích nặng nề là ‘chơi bóng không não’, sau khoảng thời gian cầu thủ này bình phục hậu gãy chân.

Mourinho Tottenham vs MU 1-3
Bức ảnh cho thấy cảm xúc trái ngược giữa Jose Mourinho và Solskjaer
 
Chỉ có điều, giữa những cái bắt tay gượng gạo giữa 2 thầy trò, thì Ole Gunnar Solskjaer đã ‘phá ngang’ bầu không khí với vẻ mặt hớn hở, trong khi Victor Lindelof cũng tỏ ra thông cảm cho ông thầy cũ.
 
Khoảnh khắc này lướt qua rất nhanh, chỉ 1-2 giây, nhưng bức ảnh cho thấy đủ mọi trạng thái cảm xúc của 4 người đàn ông. Nhiều bình luận trên mạng cho rằng đây là bức ảnh tổng kết lại trận đấu, cũng bởi nó phản ánh đúng… tỷ số chung cuộc (1 Tottenham, 3 Man United).

Pogba nhảy múa với trái bóng trước khi kiến tạo cho GreenwoodPogba nhảy múa với trái bóng trước khi kiến tạo cho Greenwood
Phút bù giờ cuối cùng trận đấu giữa Tottenham vs Man United, tiền vệ Paul Pogba đánh dấu một ngày thi đấu hoàn hảo của mình với bước chạy huỷ diệt.
Bruno đẩy ngã đồng đội trong tình huống ăn mừngBruno đẩy ngã đồng đội trong tình huống ăn mừng
Không ghi bàn, nhưng Bruno Fernandes vẫn để lại dấu ấn với tình huống ăn mừng ‘thô bạo’ với tiền vệ Fred.
Solskjaer mỉa mai: Son mà là con trai tôi thì cứ xác định nhịn đóiSolskjaer mỉa mai: Son mà là con trai tôi thì cứ xác định nhịn đói
Sau chiến thắng 3-1 trước Tottenham, HLV Solskjaer mỉa mai hành động ăn vạ của Son Heung Min sau pha va chạm với McTominay khiến MU mất bàn thắng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X