Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho là vua bóng đá Bồ Đào Nha

Thứ Sáu 30/03/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những lời có cánh của đồng nghiệp đồng hương Carlos Carvalhal gửi tới HLV Jose Mourinho trước trận MU vs Swansea cuối tuần này.

Tiếp quản “con tàu đắm” Swansea City từ Paul Clement, Carlos Carvalhal đã và đang có những nỗ lực đáng ghi nhận để giúp đội bóng xứ Wales thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và ít nhất không cầm chắc tấm vé xuống hạng ở thời điểm hiện tại.

MU vs Swansea HLV Jose Mourinho la vua bong da Bo Dao Nha hinh anh

HLV Jose Mourinho được tán tụng là vua bóng đá Bồ Đào Nha trước trận MU vs Swansea

Cuối tuần này, thầy trò HLV người Bồ Đào Nha sẽ hành quân đến Old Trafford làm khách của Man Utd và làm nên màn đấu trí thú vị đầu tiên trong sự nghiệp với đồng hương Jose Mourinho. Phỏng vấn trước thềm trận MU vs Swansea, Carvalhal đã dành cho Người Đặc Biệt những lời ca ngợi có cánh hết nấc:

“Mourinho là vua bóng đá của đất nước Bồ Đào Nha chúng tôi. Ông ấy dẫn dắt Porto vô cùng thành công và mở cánh cửa xuất ngoại cho cả một thế hệ HLV của đất nước. Ông ấy khiến cả thế giới có cái nhìn khắc hẳn về những HLV người Bồ Đào Nha.”

“Chắc chắn MU vs Swansea là trận đấu khó khăn cho cả đội bóng và cá nhân tôi khi không chỉ trên khía cạnh chuyên môn, Mourinho còn là bậc thầy tâm lý và thường xuyên giành chiến thắng cuối cùng nhờ nó. Tôi nghĩ mình hơi khác ông ấy ở khoản này nhưng dù thế nào, chúng tôi cũng quyết tâm rời Old Trafford với một kết quả khả quan.”

Trận MU vs Swansea sẽ diễn ra vào 21h thứ bảy ngày 31/3/2018 (giờ Việt Nam).

Câu hỏi: Man Utd bổ nhiệm Mourinho để làm gì?
Sáu năm trước, quan điểm của Sir Bobby Charlton về người kế nhiệm Sir Alex Ferguson ở Old Trafford chẳng khác gì gáo nước lạnh dội vào lực lượng ủng hộ Jose...
Góc Man Utd: Mourinho trong cơn quay cuồng với những yêu sách
Bầu không khí u ám, thê lương tới giờ vẫn bao trùm Old Trafford vài ngày sau khi chứng kiến nơi đây thêm một mùa giải thất bại nữa chuẩn bị thành hình, tất cả...

Gia Khoa – Bóng đá 24h 




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X