Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho là Top 3 HLV xuất sắc nhất thế giới trong 25 năm qua

Thứ Sáu 12/10/2018 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu cầu thủ của Man United và đang nắm vai trò trợ lý – Carrick ca ngợi Jose Mourinho là một trong những chiến lược gia hay nhất thế giới.


Carrick buông lời thán phục Jose Mourinho
 

Trong khi M.U thi đấu bết bát, sức ép ngày càng đè nặng lên Jose Mourinho. Tuy nhiên theo một phát biểu mới đây, Carrick – người đóng vai trò trợ lý HLV tại Man United, đã không tiếc những lời khen ngợi cho Người đặc biệt.
 
“Ông ấy đã chứng minh mọi thứ trong sự nghiệp của mình” – cựu cầu thủ người Anh cho biết. “Ông ấy đã đến và chinh phục mọi giải đấu đã tham dự. Jose đã giành danh hiệu tại Man United. Dù tình thế lúc này không dễ dàng, nhưng chúng tôi đang nỗ lực hết sức để giúp CLB trở lại đỉnh cao. Với tư cách là một người quản lý n hư ông ấy, rõ ràng Jose chẳng có gì cần phải chứng minh.”

Carrick ca ngợi Jose Mourinho hay nhất thế giới

Carrick ca ngợi Jose Mourinho hay nhất thế giới


“Thật may mắn cho tôi khi được học hỏi từ ông ấy. Khi bạn nhìn vào những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới trong 25-30 năm qua, bạn không thể gạt bỏ Jose hay Sir Alex trong Top 3 người giỏi nhất. Tôi rất vinh dự và may mắn khi được làm việc với cả 2 người họ, tôi đã nhận được những bài học vô cùng quý giá.”
 
Khi được hỏi về giấc mơ trở thành HLV chuyên nghiệp, Carrick tiếp tục: “Tôi nghĩ rằng thời gian sẽ trả lời, bởi điều này rất khó giải đáp. Cũng như sự nghiệp cầu thủ khi bạn bắt đầu, lúc này tôi mới ở những bước đầu tiên của nấc thang, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ và học hỏi nhiều nhất có thể.”
 
“Đó là tất cả những gì tôi đang tập trung thực hiện vào thời điểm này, học hỏi Jose. Tôi rất hài lòng với công việc hiện tại, được làm việc với một chiến lược gia vĩ đại như ông ấy và chưa có kế hoạch gì xa vời” – Carrick ca ngợi Jose Mourinho.
Carrick thừa nhận sự thật không ngờ sau trận thua Barca năm 2009
Lúc này khi đã giải nghệ và làm công việc trợ lý HLV tại Man United, cựu tiền vệ Michael Carrick thừa nhận bị trầm cảm và khủng hoảng nặng nề sau trận thua...
Carrick nói gì trước tin chuẩn bị ngồi ghế HLV M.U?
Michael Carrick nói về việc thay thế Jose Mourinho tại Man United. Theo đó, đương kim trợ lý tại sân Old Trafford không đặt mục tiêu sớm trở thành một HLV...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X