Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh dạy khôn Mourinho cách sử dụng Rashford

Thứ Năm 13/09/2018 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục bị đày ải tại Man United, nhưng thực tế Mourinho rất tin tưởng Marcus Rashford, theo xác nhận của HLV Gareth Southgate.


Mourinho sẽ không để sao trẻ ra đi

Có 1 trận ra sân chính thức và chủ yếu được sử dụng từ băng ghế dự bị, tổng cộng 122 phút thi đấu ở mùa giải năm nay là con số thống kê của Marcus Rashford. Cầu thủ này vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Man United, khiến rất nhiều chuyên gia cho rằng anh nên ra đi để phát triển.
Nhưng trong đợt hội quân tại ĐT quốc gia mới đây, sao trẻ này đã ghi bàn trong 2 trận liên tiếp – trước Tây Ban Nha và Thụy Sĩ. Đó đều là những pha dứt điểm rất nhạy bén và khiến HLV Gareth Southgate rất hài lòng, đồng thời tiếp thêm sự tự tin cho Rashford trong chặng đường phía trước.
Chia sẻ về cậu học trò cưng tại tuyển, Southgate tiết lộ: “Chúng tôi thực sự muốn làm cho Marcus được thoải mái, cậu ấy rất quan trọng với toàn đội. Vấn đề là bạn phải đưa cậu ấy vào vòng cấm địa, để cậu ấy chơi cao hơn và tạo ra mối nguy hiểm cho hàng phòng ngự đối phương.”

HLV tuyển Anh Mourinho rất tin tưởng Marcus Rashford hình ảnh

Mourinho rất tin tướng Marcus Rashford


“Sự tự tin của Marcus đang được tăng cao, chắc chắn là như vậy sau 2 bàn thắng vào lưới những đối thủ hàng đầu. ĐT Anh muốn Marcus biết rằng, cậu ấy có ý nghĩa như thế nào với toàn đội.”
Chia sẻ về vị trí của sao trẻ khi trở về CLB, Southgate tiếp tục: “Thực sự đó không phải công việc của tôi, can thiệp vào nội bộ CLB là điều không nên. M.U đang có rất nhiều điều để làm, họ sở hữu một đội ngũ chất lượng đủ để cạnh tranh tại giải Ngoại hạng.”
“Điều tôi có thể chia sẻ, đó là Jose Mourinho rất tin tưởng Marcus Rashford. Ông ấy rất ngưỡng mộ tài năng của Marcus, nhưng ông ấy có nhiều việc phải làm. Tôi hiểu rõ những khó khăn của các nhà quản lý, họ luôn phải nỗ lực chiến thắng trong mọi trận đấu, cũng như xoay tua đội hình của mình.”
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X