Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ là bậc thầy chiến thuật, Mourinho còn là chuyên gia sống ảo

Thứ Sáu 30/10/2020 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại bạc nhược 1-0 trước Antwerp ở đấu trường Europa League, HLV Jose Mourinho đã thể hiện sự thất vọng trên mạng xã hội. Và đây không phải lần đầu Người đặc biệt làm thế.

Mourinho thích sống ảo

Rạng sáng nay, HLV người Bồ Đào Nha đã bày tỏ sự tức giận trong phòng họp báo với tuyên bố “muốn thay cả 11 cầu thủ ở giờ nghỉ giữa trận”. Ông khẳng định các cầu thủ Tottenham đã để đối phương giành chiến thắng dễ dàng, và sẽ cân nhắc lại những sự lựa chọn ở đội hình chính trong những trận tiếp theo.

Cùng với đó, Jose Mourinho cũng đăng tải hình ảnh đeo khẩu trang ngồi buồn trên mạng với dòng mô tả: “Một màn trình diễn tồi tệ và xứng đáng phải nhận kết quả tồi tệ. Hy vọng tất cả những người có mặt trên chiếc xe bus này cũng thất vọng giống như tôi. Quay trở lại luyện tập vào 11 giờ sáng mai.”

Không chỉ là bậc thầy chiến thuật, Mourinho còn là chuyên gia sống ảo hình ảnh gốc 2
Bài đăng mới nhất của Mourinho trên mạng xã hội Instagram


Không chỉ là bậc thầy chiến thuật, Mourinho còn là chuyên gia sống ảo hình ảnh gốc 2
Còn đây là hình ảnh Mourinho vừa ăn vừa ngủ trước chuyến làm khách tới Antwerp: "Thêm một chuyến bay, thêm một trận đấu"


Không chỉ là bậc thầy chiến thuật, Mourinho còn là chuyên gia sống ảo hình ảnh gốc 2
"Các bạn biết 3 quả bóng này tượng trưng cho gì không? 3 bàn thua của chúng tôi trước West Ham ư? 3 bàn thắng đẹp của Spurs trước đó ư? Hay là 2 chức vô địch Europa League đã nằm trong túi và chiếc cúp thứ 3 tôi đã sẵn sàng để giành lấy?"


Không chỉ là bậc thầy chiến thuật, Mourinho còn là chuyên gia sống ảo hình ảnh gốc 2
"Tôi nghĩ mình đã cao hơn một chút, nhưng hoá ra là khung thành hơi nhỏ"

Được biết, Jose Mourinho đã lập tài khoản Instagram từ năm 2016 khi còn dẫn dắt MU, nhưng hiện tại đã xoá hết hình ảnh về Quỷ đỏ cũng như các đội bóng trước đó, chỉ để lại hình ảnh tại Tottenham. Còn nhớ, Người đặc biệt từng tuyên bố không dùng Instagram trong một khoảng thời gian MU thua liểng xiểng, và mới sử dụng lại từ đầu năm 2020.

Trở lại đội hình của Tottenham, Dele Alli bị chỉ trích thậm tệ
Người cũ Tottenham, Glenn Hoddle đã chỉ trích tiền vệ Dele Alli sau màn trình diễn tệ hại ở trận thua Antwerp tại Europa League.
Bị Mourinho sỉ vả nhiều lần, “bom tấn” Tottenham có bị tổn thương?
Tanguy Ndombele khẳng định anh không bị tổn thương bởi những lời chỉ trích của Jose Mourinho.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X