Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho là chiến lược gia giàu thành tích nhất Premier League

Thứ Bảy 13/08/2016 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay trước khi Premier League khởi tranh, M.U đã chứng tỏ tham vọng trong cuộc đua tới ngôi vô địch khi đăng tải thành tích huấn luyện của Jose Mourinho.

 
Sau ba năm chật vật thời "hậu Ferguson" với David Moyes và Louis Van Gaal, M.U hè này đã quyết định đưa Jose Mourinho về Old Trafford để giúp "Quỷ đỏ" lấy lại ánh hào quang. Không mất nhiều thời gian, Mourinho đã cho các CĐV M.U lóe lên hy vọng khi mang về bốn tân binh cũng như giúp đội bóng thành Manchester giành danh hiệu đầu tiên với Siêu Cúp Anh 2016.
 
Mourinho la chien luoc gia giau thanh tich nhat Premier League.
Mourinho là chiến lược gia giàu thành tích nhất Premier League.

Với danh hiệu này, Jose Mourinho cũng có vinh dự trở thành huấn luyện viên giàu thành tích nhất tại Premier League thời điểm hiện tại. Kể từ khi bắt đầu nghiệp cầm quân vào năm 2003, Mourinho đến nay đã giành được 21 danh hiệu lớn nhỏ cùng các câu lạc bộ Porto, Chelsea, Inter Milan và gần nhất là M.U.
 
Đứng ngay sau Mourinho là "kình địch" Pep Guardiola với 20 danh hiệu dù thời gian chiến lược gia người Tây Ban Nha theo nghiệp huấn luyện ngắn hơn Mourinho. Guardiola bắt đầu bước vào giới huấn luyện viên từ năm 2008 khi dẫn dắt Barcelona rồi sau đó là Bayern Munich.
 
Arsene Wenger, chiến lược gia có thâm niên bậc nhất tại Premier League thời điểm hiện tại đứng thứ ba với 19 danh hiệu. Tiếp đó là Claudio Ranieri (10), Ronald Koeman (8), Antonio Conte (6), Jurgen Klopp (5), Francesco Guidolin (3),...
 
N.D 


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X