Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không cần mua sắm, chỉ cần Mourinho là đủ

Thứ Bảy 25/07/2015 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng John Terry khẳng định đã lên tiếng thúc giục HLV Mourinho nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Chuyen nhuong Chelsea Chi can Mourinho la du hinh anh
Mourinho chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Chelsea vẫn đang án binh, bật động trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Nếu như Man City đã tiêu tới 62 triệu bảng để mang về 4 tân binh, M.U cũng dốc 69 triệu bảng để mua sắm cầu thủ thì The Blues chỉ mới tốn có 8 triệu bảng cho hai bản hợp đồng Radamel Falcao và Begovic. Sự im lặng đáng sợ của Chelsea đang khiến cho NHM cảm thấy bất an trước thềm mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh.

Tuy nhiên, đội trưởng John Terry mới đây đã lên tiếng khẳng định, Chelsea không cần phải mua sắm thêm cầu thủ mà điều quan trọng là HLV Jose Mourinho phải sớm gia hạn hợp đồng với đội bóng: “Mourinho chính là bản hợp đồng lớn nhất của Chelsea. Tất cả chúng ta đang chờ sự kiện đó chính thức diễn ra. Chelsea đang có được đội hình chất lượng và tôi tin rằng đội bóng không cần phải bổ sung tân binh vẫn đủ sức để chinh chiến ở mùa giải tới”.

Trước đó, HLV Mourinho đã hứa sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm hai mùa bóng nữa. Chưa hết, người đại diện của Mr Special là siêu cò Jorge Mendes cũng nhiều lần khẳng định, Mourinho sẽ là “Sir Alex thứ hai của Premier League” bằng việc sẽ gắn bó lâu dài với sân Stamford Bridge. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người BĐN và Chelsea vẫn chưa ký kết một bản hợp đồng chính thức để gia hạn hợp đồng.

Không chỉ John Terry sốt ruột mà BLĐ Chelsea cũng đang tỏ ra rất nóng lòng trong việc trói chân Mourinho. Trong sự nghiệp của mình, nhà cầm quân người BĐN luôn được biết đến với việc dẫn dắt một đội bóng theo chu kỳ từ 2-3 năm mà chưa bao giờ gắn bó lâu dài. Tuy nhiên, lần này rất có thể Mourinho sẽ dành trọn sự tâm huyết của mình cho Chelsea trong việc hiện thực hóa giấc mơ chinh phục Champions League. Và theo những gì mà Mourinho vừa phát biểu mới nhất, ông nói là gia hạn với Chelsea thì nhất định sẽ làm, chỉ có điều bây giờ vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X