Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho kiếm tiền giỏi nhất thế giới, Van Gaal nằm trong Top 5

Thứ Năm 26/03/2015 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc thu về cho mình 18 triệu euro mỗi mùa, HLV Jose Mourinho của Chelsea trở thành người kiếm tiền giỏi nhất trong giới HLV. Trong khi đó, nhà cầm quân Louis Van Gaal của M.U thu về 10 triệu euro và nằm trong Top 5 danh sách những nhà cầm quân kiếm tiền giỏi nhất.

Sau khi rời Real Madrid, HLV Jose Mourinho đã quyết định trở lại dẫn dắt Chelsea. Ngoài việc được tự do quyết định vấn đề nhân sự của đội bóng, vấn đề lương bổng cũng rất quan trọng. Theo đó, The Blues đã phải chi ra 10 triệu bảng/năm để thuyết phục nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trở lại Stamford Bridge, ngoài ra ông còn được hưởng phần trăm về quảng cáo và bản quyền truyền hình cá nhân khá cao. Theo một thống kê mới nhất, HLV Jose Mourinho của Chelsea chính là HLV kiếm tiền giỏi nhất trong giới HLV. Mỗi mùa giải nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thu về tới 18 triệu euro, qua đó “vô đối” về khoản kiếm tiền trong giới những nhà cầm quân. Ông cũng đã bắt đầu để lại dấu ấn khi giúp Chelsea có danh hiệu vô địch League Cup và tràn trề cơ hội vô địch Premier League mùa giải này.
HLV Jose Mourinho cua Chelsea kiem tien gioi nhat the gioi hinh anh
HLV Mourinho kiếm tiền giỏi nhất thế giới
Những nhà cầm quân nổi tiếng còn lại như Carlo Ancelotti (Real Madrid), Pep Guardiola (Bayern Munich), Arsene Wenger (Arsenal) lần lượt xếp ở những vị trí tiếp theo. Đây đều là những nhà quần quân tốt nhất ở thời điểm hiện tại, vì vậy họ nhận được chế độ đãi ngộ tốt cũng là điều dễ hiểu. Những nhà cầm quân này cũng đã thể hiện khả năng của mình khi đưa đội bóng đến với những thành công, Ancelotti giúp Real có được bốn danh hiệu vào năm ngoái, Guardiola giúp Bayern có được cú đúp danh hiệu ở mùa giải trước…

HLV Louis Van Gaal của M.U cũng có thu nhập rất cao, nhận lời tới dẫn dắt M.U ông đã bỏ túi 10 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, mức lương của ông và thành tích thi đấu của M.U chưa thể khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng. Hiện tại, đội bóng chủ sân Old Trafford đang chật vật để có được một vị trí trong Top 4. Cựu HLV MU, David Moyes dù chỉ dẫn dắt Real Sociedad nhưng cũng góp mặt trong top 10 HLV có thu nhập cao nhất với 7 triệu Euro/mùa.

Danh sách 10 HLV kiếm tiền giỏi nhất
1- José Mourinho (Chelsea): 18 triệu Euro/mùa.
2 - Carlo Ancelotti (Real Madrid): 15 triệu Euro/mùa.
3 - Pep Guardiola (Bayern Munich): 15 triệu Euro/mùa.
4- Arsène Wenger (Arsenal): 11.3 triệu Euro/mùa.
5 - Louis Van Gaal (Manchester United): 10 triệu Euro/mùa.
6 - Fabio Capello (Nga): 9 triệu Euro/mùa.
7 - André Villas Boas (Zenit St Petersburg): 8.5 triệu Euro/mùa.
8 - Sven Goran Eriksson (Shanghai Dongya): 8 triệu Euro/mùa.
9 - Jurgen Klopp (Borussia Dortmund): 7.2 triệu Euro/mùa.
10- Laurent Blanc (PSG): 7 triệu Euro/mùa.
10- David Moyes (Real Sociedad): 7 triệu Euro/mùa.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X