Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho kiếm gần 100 triệu Bảng sau những lần mất việc

Thứ Hai 19/04/2021 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị Tottenham sa thải, Mourinho đã kiếm được tổng cộng 93.5 triệu Bảng tiền được đền bù hợp đồng trong sự nghiệp huấn luyện.

Tottenham sa thải Mourinho

Mới đây, Tottenham quyết định sa thải HLV Mourinho sau chuỗi thành tích tồi tệ của đội bóng. Điều này đồng nghĩa với việc Gà Trống phải bỏ ra 30 triệu Bảng tiền đền bù hợp đồng.

Trong giao kèo giữa đôi bên không có điều khoản giải phóng hợp đồng. Số tiền trên tương đương với khoản lương nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tới khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè 2023.

Với việc nhận được 30 triệu Bảng từ Tottenham, tổng số tiền HLV Mourinho kiếm được từ  việc được đền bù hợp đồng sau những lần bị sa thải trong sự nghiệp lên tới 93.5 triệu Bảng.

Mourinho
Mourinho kiếm được tới 93.5 triệu Bảng tổng số tiền được đền bù hợp đồng trong sự nghiệp.

Trước đó, Mourinho thu về 15 triệu Bảng khi bị MU sa thải cuối năm 2019. Khi chia tay Real Madrid sau mùa giải 2012/13, Người Đặc Biệt bỏ túi 17 triệu Bảng. Ngoài ra, nhà cầm quân sinh năm 1963 kiếm được 30.5 triệu Bảng sau 2 lần "đứt gánh giữa đường" tại Chelsea (18 triệu Bảng năm 2007 và 12.5 triệu Bảng năm 2015).

Hiện tại, chưa rõ kế hoạch tiếp theo trong sự nghiệp của Mourinho sau khi bị Tottenham sa thải. Rõ ràng, sự nghiệp Người Đặc Biệt đang cho thấy những bước lùi rõ rệt. Từ vị thế sở hữu bảng thành tích đồ sộ, chiến lược gia 58 tuổi liên tiếp thất bại khi ở những đội bóng gần đây.

NÓNG: Tottenham sa thải MourinhoNÓNG: Tottenham sa thải Mourinho
Trên trang chủ, CLB Tottenham thông báo việc quyết định sa thải HLV Jose Mourinho chỉ sau 17 tháng gắn bó cùng nhau.
Jose Mourinho nhận khoản tiền đền bù siêu khủng từ TottenhamJose Mourinho nhận khoản tiền đền bù siêu khủng từ Tottenham
Sau một thời gian dài cân nhắc, Tottenham sa thải Jose Mourinho. Spurs sẽ phải đền bù cho ông thầy người Bồ một khoản tiền cực lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X