Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khuyên Xhaka tiêm vaccine

Thứ Bảy 04/09/2021 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến mục tiêu hụt của mình nhiễm Covid-19, HLV Jose Mourinho đã gửi lời động viên trên mạng xã hội.

Mourinho bình luận bài đăng của Xhaka

Mới đây, LĐBĐ Thụy Sỹ thông báo tiền vệ của Arsenal – Granit Xhaka đã dương tính với Covid. Bài đăng mới nhất của cầu thủ này diễn ra trước đó 3 hôm, mô tả sự hào hứng khi được lên tuyển.

Chứng kiến mục tiêu hàng đầu trong phiên chợ hè của mình nhiễm bệnh, HLV Jose Mourinho đã vào trang cá nhân của Xhaka và để lại bình luận. “Hãy tiêm vaccine đi Granit và giữ an toàn nhé”.
 

Mourinho khuyên Xhaka tiêm vaccine
Mourinho khuyên Xhaka tiêm vaccine

Đáp lại lời khuyên của Người đặc biệt, tiền vệ Arsenal đã bày tỏ lời cảm ơn. Trước đó, anh đã quyết định không tiêm vaccine dù LĐBĐ Thụy Sỹ khuyến khích các công dân làm điều này.

Xhaka đang trải qua quãng thời gian không mấy vui vẻ. Ở trận đấu gần nhất tại Premier League, anh nhận thẻ đỏ trực tiếp và góp phần khiến Arsenal thua Man City 5-0. Những tưởng được hưởng niềm vui khi lên tuyển, thì cầu thủ này lại dương tính với virus và phải trải qua quá trình cách ly.

Về phía HLV Jose Mourinho, ông đang tận hưởng niềm vui trên băng ghế huấn luyện. Sau khi toàn thắng 2 trận mở màn Serie A, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video Mourinho vui vẻ thưởng thức pizza trên tàu. 
 

Mourinho đánh chén pizza sau chiến thắngMourinho đánh chén pizza sau chiến thắng
Tại vòng 2 Serie A, AS Roma của HLV Jose Mourinho tiếp tục có chiến thắng, lần này là trước Salernitana với tỷ số 4-0.
Xhaka chính thức gia hạn hợp đồng với ArsenalXhaka chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal
Tiền vệ Granit Xhaka đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Arsenal tới năm 2024 kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X