Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khuyên Rashford và Martial làm quen với ghế dự bị

Thứ Bảy 14/04/2018 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho lên tiếng cảnh báo Martial và Rashford rằng ông không đảm bảo được thời lượng ra sân cho hai cầu thủ trẻ này. Phát biểu của chiến lược gia người Bồ có thể sẽ khiến mối quan hệ giữa ông và bộ đôi kể trên rạn nứt đáng kể.

Rashford và Martial giảm tầm quan trọng

Những tin đồn từ Pháp tuần này khẳng định Martial đã quyết định sẽ rời Old Trafford. Nguyên nhân chính là bởi anh tỏ ra bực tức khi không được Mourinho cho ra sân thường xuyên. Cũng có những tin đồn cho rằng Rashford đang xem xét lại tương lai của mình.

Martial là cầu thủ bị ảnh hưởng nhiều nhất từ thương vụ Alexis Sanchez của Quỷ đỏ. Sao trẻ người Pháp đã đạt phong độ tốt cho tới khi Sanchez cập bến Old Trafford. Trong khi đó, một nửa số lần ra sân của Rashford ở Premier League mùa này là đến từ băng ghế dự bị.
Mourinho len tieng canh bao Martial va Rashford hinh anh

Mourinho lên tiếng cảnh báo Martial và Rashford

Mourinho không tìm được cách giải quyết

Khó có thể phủ nhận tiềm năng phát triển của cả Martial lẫn Rashford. Nhưng những cầu thủ này vẫn còn non kinh nghiệm. Vì thế, mới đây Mourinho đã khẳng định rằng ông không thể đảm bảo thời lượng ra sân cho cả hai cầu thủ trẻ này.

“Bóng đá là một môn thể thao tập thể. Một đội bóng không chỉ có 11 cầu thủ. Xét về khía cạnh kinh tế thì sẽ thật tuyệt nếu một đội chỉ có 11 cầu thủ. Cả mùa giải, họ chỉ chơi với 11 cầu thủ đó, không có chấn thương, treo giò, cạn kiệt thể lực hay bất kỳ vấn đề nào. Sẽ thật tốt nếu các đội bóng chỉ có 11 cầu thủ nhưng điều đó là không tưởng.

“Ở mọi CLB và mọi cấp độ thi đấu, bạn luôn cần nhiều hơn 11 cầu thủ và chỉ có 11 cầu thủ được xuất phát. Đơn giản là như vậy. Tôi không thể làm được gì hơn tốt hơn.
MU chốt 2 mục tiêu thay Anthony Martial?
Chuyển nhượng MU 2018 đang nhắm người thay thế Anthony Martial, cầu thủ đang muốn ra đi vì không được ra sân thường xuyên.

“Chỉ có 11 cầu thủ được đá chính. Những câu hỏi mà các bạn đặt ra cho tôi thì các bạn nên đặt ra cho cả các HLV khác nữa. Vì mọi đội bóng đều lâm vào tình trạng tương tự như thế cả”.


Rashford đã góp mặt ở 97 trong tổng số 112 trận đấu kể từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền. Tuy vậy, cầu thủ trẻ này vẫn đang lo lắng cho suất dự World Cup cùng đội tuyển Anh vào mùa hè tới.

Cuối tuần này, Man United chỉ phải tiếp đón West Brom trên sân nhà trước khi hành quân đến sân của Bournemouth. Và đây là cơ hội tốt để Mourinho cho những cầu thủ dự bị của mình thời gian ra sân cần thiết.

Xem thêm một số thông tin về Man United:


Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X