Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khuyên Martial học tập đàn anh Mkhitaryan

Thứ Tư 28/12/2016 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng khuyên cậu học trò trẻ tuổi Anthony Martial noi gương Henrikh Mkhitaryan, cầu thủ cũng đã trải qua một quãng thời gian khó khăn hồi đầu mùa nhưng đã khẳng định được bản thân và đang là trụ cột không thể thiếu trên hàng công M.U.
Martial khong hai long khi phai ngoi du bi tai Man Utd.
Martial phải đối mặt với vô vàn khó khăn ở mùa giải này

Tiền đạo trẻ Martial đã bị bỏ rơi trên ghế dự bị trong ba trận đấu gần nhất của Man United. Ở trận đấu với Sunderland diễn ra vào ngày Lễ tặng quà, Martial cũng chỉ được vào sân từ ghế dự bị cho dù Rooney bất ngờ bị chấn thương và không thể tham dự trận đấu. Đây cũng là lần đầu tiên cầu thủ người Pháp được ra sân thi đấu trong hơn hai tuần qua.

Sao trẻ 21 tuổi của M.U đã được liên hệ chuyển đến Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho khẳng định Martial có thể lấy lại được vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ. Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, chiến lược gia người Bồ đã chỉ ra tấm gương Mkhitaryan để cậu học trò của mình noi theo.

“Mọi cầu thủ đều khác nhau. Tôi cho rằng mùa giải năm nay mang đến vô vàn khó khăn cho Martial và Mkhitaryan. Tuy nhiên, Mkhitaryan đã thích nghi khá nhanh chóng. Cậu ấy rất cởi mở và hoàn toàn hiểu sự khác biệt giữa tôi và những HLV mà cậu ấy từng làm việc. Những đòi hỏi ở Premier League khác biệt hoàn toàn so với giải VĐQG Ukraine hay Bundesliga, chưa kể triết lý chơi bóng cũng khác xa. Cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ dù không được ra sân với mục đích duy nhất là đạt tới đẳng cấp mà tôi yêu cầu.

“Tôi nghĩ mọi người quên rằng Martial là một cầu thủ còn quá trẻ. Ở mùa giải năm ngoái, Man United chơi một thứ bóng đá hoàn toàn khác so với chúng tôi bây giờ. Martial chỉ đơn giản là chơi ở tuyến trên. Man United chơi kiểm soát bóng với khá nhiều đường chuyền tiêu cực và họ chỉ cố gắng tạo khoảng trống cho Martial đi bóng và ghi bàn. Mùa giải năm nay khó khăn hơn nhiều. Cậu ấy vẫn cần thêm một chút thời gian để cải thiện bản thân”.
Đại gia Premier League đại chiến vì sao trẻ người Đức
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh khẳng định, rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League đang quan tâm tới tiền vệ Julian Brandt của Bayer Leverkusen.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X