Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho có vài lời muốn gửi HLV ĐT Anh

Thứ Ba 22/06/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa ĐT Anh và CH Séc, HLV Jose Mourinho đã khuyên Tam sư nên sử dụng tiền vệ Jack Grealish nếu như muốn giành một chiến thắng cách biệt.

Mourinho đánh giá cao Jack Grealish


Trong 2 trận đầu tiên ở bảng D, ĐT Anh không cho thấy sức mạnh của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020. Ở trận ra quân, thầy trò Gareth Southgate chỉ có được chiến thắng 1-0 trước Croatia, đến trận thứ 2 họ để Scotland cầm hòa 0-0 trên sân nhà.

Dù giành 4 điểm và đã chính thức có mặt ở vòng 1/8, song lối chơi của ĐT Anh vẫn không thể khiến NHM của họ cảm thấy hài lòng. Ở lượt trận cuối bảng D, Sư tử Anh sẽ có trận đấu với CH Séc. Họ đang xếp thứ 2 ở bảng D, bằng điểm với CH Séc nhưng xếp sau về chỉ số phụ.
 
Mourinho đánh giá cao Jack Grealish

Mourinho đánh giá cao Jack Grealish


Chỉ có chiến thắng mới giúp Anh vượt qua đối thủ để chiếm lấy ngôi đầu bảng D. Trước trận đấu giữa ĐT Anh và CH Séc, HLV Jose Mourinho đã khuyên Tam sư nên sử dụng tiền vệ Jack Grealish nếu như muốn giành một chiến thắng cách biệt. Ông nói:

“Trong số 26 cầu thủ của ĐT Anh dự VCK Euro 2020, Jack Grealish là cầu thủ sáng tạo nhất. Cậu ấy có khả năng kiến tạo và ghi bàn, cậu ấy sút phạt tốt. Với kỹ thuật của mình, cậu ấy có thể làm khuấy đảo hàng thủ đối phương, cậu ấy cũng có thể mang về những quả phạt trực tiếp”.

“Tôi đánh giá cao tài năng của Jack Grealish, sẽ là sự lãng phí rất lớn nếu để cậu ấy ngồi dự bị. Tôi hy vọng sẽ nhìn thấy Grealish có trận đá chính đầu tiên ở Euro 2020, tôi nghĩ nhiều người có quan điểm chung với mình”.

Mourinho cũng trả lời khi được hỏi về việc so sánh giữa Jack Grealish và Luis Figo: “Tôi không thích so sánh các cầu thủ. Luis Figo ở một đẳng cấp khác, nhưng Grealish giống Figo ở chỗ cậu ấy sẽ chạy đến khi đội nhà giành lại bóng thì thôi”.
Điểm tin bóng đá tối 19/6: MU chốt giá mua Sancho, Chelsea lấy RamosĐiểm tin bóng đá tối 19/6: MU chốt giá mua Sancho, Chelsea lấy Ramos
MU chốt giá mua Sancho, Chelsea lấy Ramos, Mourinho đáp trả Luke Shaw,… là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 19/6.
Bị Luke Shaw kết tội, Jose Mourinho lên tiếng đáp trảBị Luke Shaw kết tội, Jose Mourinho lên tiếng đáp trả
HLV Jose Mourinho mới đây đã có những chia sẻ sau khi bị hậu vệ Luke Shaw của MU tố kìm hãm tài năng của mình.
Mourinho chỉ ra khía cạnh chiến thuật cho thấy Anh không muốn thắng ScotlandMourinho chỉ ra khía cạnh chiến thuật cho thấy Anh không muốn thắng Scotland
HLV Jose Mourinho khẳng định đội tuyển Anh không hề có khát khao giành chiến thắng trước Scotland và có nhiều yếu tố chứng minh cho luận điểm này.
Jose Mourinho tiết lộ điều khủng khiếp từ Eden Hazard trong các buổi tậpJose Mourinho tiết lộ điều khủng khiếp từ Eden Hazard trong các buổi tập
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho bất ngờ tiết lộ sự thiếu quyết tâm của tiền vệ Eden Hazard trong các buổi tập ở Chelsea.
Andy Robertson, Lampard và Mourinho khen ngợi cầu thủ ChelseaAndy Robertson, Lampard và Mourinho khen ngợi cầu thủ Chelsea
Tiền vệ Billy Gilmour của Scotland đã chơi tuyệt hay trong trận hòa 0-0 với ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo Chelsea đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X