Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khước từ đề nghị đợi M.U và Van Gaal thêm 1 năm

Thứ Sáu 06/05/2016 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mail vừa khẳng định chiến lược gia người Bồ sẽ không chờ thêm một năm nữa mà muốn làm việc tại Old Trafford ngay mùa hè năm nay. Điều đó đẩy BLĐ Quỷ đỏ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan vô cùng khó xử lý.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

mourinho
Mourinho không đủ kiên nhẫn để chờ Man United thêm một năm ròng

Tưởng như HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ được ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford vào mùa hè năm 2016 thì HLV Van Gaal bất ngờ đem đến vô khối những tín hiệu tích cực cho Quỷ đỏ trong thời gian gần đây. Chính sách sử dụng cầu thủ trẻ của Van Gaal bắt đầu phát huy hiệu quả khi nhiều viên ngọc sáng giá trong lò đào tạo trẻ của Man United được khai quật và giúp cho đội bóng ngày càng chơi tốt hơn khi mùa giải trôi về giai đoạn cuối cùng. Man United giờ đây vẫn còn cơ hội lọt vào top 4 Premier League nếu toàn thắng cả ba trận còn lại. Hơn thế nữa, đội bóng này còn đứng trước nấc thang lên thiên đường khi đã lọt vào trận chung kết FA Cup gặp Crystal Palace.

Rõ ràng, không ai là không thấy sự tiến bộ của Manchester United trong giai đoạn này. Khi mà “tulip thép” đã tìm ra tất cả những mảnh ghép cần thiết và Quỷ đỏ cũng không còn gặp bão chấn thương như trước, họ trở thành một đối thủ thực sự đáng gờm. Những chiến tích này ngày càng khiến các ông chủ M.U phân vân hơn trước quyết định lựa chọn ai là người sẽ dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tiếp theo. Với những gì đã thể hiện, Van Gaal xứng đáng được trao cơ hội thêm một năm nữa và NHM cũng kỳ vọng ông sẽ tận dụng quãng thời gian này để củng cố vững chắc hơn nữa lứa trẻ của đội bóng.
Top 4 Premier League: Số phận M.U nằm trong tay Arsenal
(Bongda24h.vn) - Việc Man City để thua Southampton khiến cơ hội giành vé dự Champions League mở ra trước mắt M.U. Nếu Arsenal đánh bại hoặc ít nhất là cầm chân...

Chính vì thế, trong cuộc gặp gỡ với người đại diện của Jose Mourinho gần đây, Ed Woodward đã bất ngờ đề xuất một lựa chọn mới cho “người đặc biệt” là… chờ thêm một năm nữa trước khi trở thành thuyền trưởng M.U. Thậm chí, Giám đốc điều hành của Quỷ đỏ còn khuyên nhà cầm quân người Bồ nên sang Trung Quốc để trui rèn tay nghề trước khi trở lại xây dựng một đế chế tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, không khó để đoán được rằng Mourinho đã từ chối lời đề nghị khiếm nhã này của Man United.

Được biết, với tình hình nan giải hiện nay, BLĐ đội bóng áo đỏ đã quyết định sẽ chờ kết quả những trận đấu cuối cùng để đưa ra nước đi phù hợp. Theo đó, nếu Van Gaal có thể mang về chiếc cúp FA hoặc đưa đội bóng lọt vào top 4 thì ông vẫn sẽ được ngồi trên ghế nóng ở mùa giải tiếp theo.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X