Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Không vô địch Premier League, cũng chẳng sao!

Chủ Nhật 27/04/2014 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ đụng độ Liverpool, HLV Jose Mourinho đã thẳng thừng tuyên bố Chelsea của ông đã bỏ Premier League từ lâu.

Thế nên nếu có thất bại ở mùa này thì ông cũng chẳng bận tâm, bởi điều Mourinho đang hướng đến là Champions League. Trong suy nghĩ của tỷ phú Roman Abramovich thì Champions League vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu. Thế nên chính vì không thể làm thỏa mãn tham vọng trời Âu của ông chủ mà Mourinho đã mất ghế cách đây 7 năm. Ông đã đúc rút được kinh nghiệm xương máu, đã biết cách chiều ông chủ hơn bằng việc bỏ Premier League sau trận thua Sunderland 1-2 để dồn toàn sức lực cho Champions League.

jose mourinho
Jose Mourinho

Tối nay, Chelsea sẽ làm khách của Liverpool, trận đấu trên lý thuyết là quyết định chức vô địch. Tuy nhiên như đã tuyên bố, Mourinho sẽ không còn chú ý đến mặt trận quốc nội nữa. Trước giờ bóng lăn, ông nói thẳng: “Tôi chẳng quan tâm đến việc Chelsea có vô địch hay không. Tôi chỉ nghĩ đến từng trận đấu cụ thể. Khi bạn đã cố gắng hết sức, đã nỗ lực đến tận cùng mà không thể đạt được thành quả thì bạn nên biết tự hài lòng với chính mình. Khi tập thể của bạn rất tốt, các CĐV rất đoàn kết, các cầu thủ đều phấn đấu hết mình mà vẫn không thể thành công thì bạn nên hiểu rằng, đó là số mệnh rồi”.

Tuyên bố của Mourinho đồng nghĩa ông sẽ dành mọi sự tập trung cho trận gặp Atletico vào giữa tuần. Chelsea của ông đang giữ chút ít lợi thế về tỷ số, nhưng lại mất đi nhiều nhân tố trụ cột như Per Cech hay John Terry cho trận đấu tại Stamford Bridge. Nhưng Atletico sẽ phải đụng độ Valencia tại La Liga trong bối cảnh họ không được buông mặt trận này. Với lợi thế về tâm lý, về tỷ số và cả về thể lực, xem ra Chelsea sẽ nắm cơ hội chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X