Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho không thể bị sa thải"

Thứ Năm 08/10/2015 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Carlo Ancelotti một mực tin tưởng rằng dù thế nào thì HLV Jose Mourinho cũng sẽ không bị sa thải mặc cho những kết quả bết bát của Chelsea trong thời gian qua.

Mourinho khong the bi sa thai hinh anh
Carlo Ancelotti tin tưởng vào tài cầm quân của Jose Mourinho

Mới đây nhiều nguồn tin cho rằng HLV Carlo Ancelotti chuẩn bị quay trở lại làm việc, sau khi bị Real Madrid sa thải vào cuối mùa giải trước. Đích đến của ông có thể là Liverpool, cho dù HLV Jurgen Klopp mới là ưu tiên số một của The Kop, và cũng có thể là Chelsea nếu như chủ tịch Roman Abramovich hết niềm tin với Jose Mourinho. Nhưng phát biểu mới đây của HLV Ancelotti đã chấm dứt những tin đồn liên quan đến tương lai của HLV Mourinho cũng như của chính bản thân ông: “Mourinho sẽ tiếp tục cương vị của mình tại Chelsea. Tôi không nghĩ là họ muốn thay đổi. Trong bất cứ trường hợp nào thì tôi cũng xin khẳng định là mình sẽ không quay trở lại làm việc cho đến mùa giải sau.” Lời nhận định này của chiến lược gia người Ý đã giúp cho HLV Jose Mourinho yên tâm hơn vào vị trí của mình.

Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Anh thì vẫn còn nguyên nhân khác khiến cho Abramovich ngại đưa ra tráp sa thải cho ‘người đặc biệt’, đó chính là khoản tiền đền bù hợp đồng của Jose Mourinho, HLV vẫn còn thời hạn tại sân Stamford Bridge tới năm 2019. Chính vì còn tới gần 4 năm hợp đồng mà khoản tiền đền bù mà Mourinho sẽ được hưởng trong trường hợp bị buộc phải thôi chức là rất béo bở, lên tới 30 triệu bảng Anh. Chính vì vậy mà dù cho giữa ông và chủ tịch Abramovich có nhiều xích mích ngày càng gia tăng thì gần đây trang chủ của Chelsea đã đưa ra một thông báo khẳng định tương lai của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Góc Chelsea: Mourinho vứt 70 triệu bảng vào sọt rác!
(Bongda24h.vn) - Chelsea khởi đầu mùa giải 2015/16 rất tệ hại, đội bóng của HLV Jose Mourinho rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH. Sai lầm trong kế hoạch chuyển...

Carlo Ancelotti là một trong những HLV giàu kinh nghiệm nhất tại châu Âu khi từng dẫn dắt hàng loạt đội bóng tên tuổi nhuw AC Milan, Juventus, Chelsea, Paris Saint-Germain hay Real Madrid. Vị HLV từng 2 lần vô địch Champions League cùng 2 đội bóng khác nhau là Milan và Real đã từng có chuỗi ngày không mấy thành công trên cương vị thuyền trưởng của Chelsea. Ancelotti cũng từng bị The Blues sa thải, vì thế ông hiểu rõ tính cách cũng như toan tính của chủ tịch Abramovich. Hiện tại thì Ancelotti vẫn chưa muốn quay trở lại với bóng đá và nếu được chọn một đội bóng cũ để dẫn dắt thì ông tiết lộ rằng sẽ thích thú với AC Milan nhất, đội bóng đã làm nên tên tuổi của ông.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X