Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không quan tâm đến những điều Rodgers nói về Chelsea

Thứ Hai 28/04/2014 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thắng lợi 2-0 trước Liverpool đêm qua, Chelsea đã khiến cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn rất nhiều. Bản thân HLV Jose Mourinho cũng tỏ ra hài lòng với kết quả này đồng thời cho rằng các học trò của ông giành phần thắng hoàn toàn xứng đáng, bất chấp những chỉ trích từ phía người đồng nghiệp Brendan Rodgers bên phía The Kop.

mourinho rodgers
Mourinho (phải) phớt lờ mọi nhận xét của Rodgers (trái) về Chelsea

Ra sân với một đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng bằng lối chơi phòng ngự phản công hợp lý, Chelsea đã giành được thắng lợi 2-0 trước Liverpool. Hai bàn thắng của The Blues được ghi do công của Demba Ba và Willian.

Ngay sau thời điểm trận đấu kết thúc, HLV Rodgers bên phía đội chủ nhà đã lên tiếng chỉ trích về lối đá “xe buýt 2 tầng” đầy tiêu cực của Chelsea. Nhà cầm quân người Bắc Ireland thậm chí còn khẳng định rằng đội bóng của Mourinho luôn ra sân chỉ với 1 cầu thủ chơi tấn công và 10 người còn lại làm nhiệm vụ bảo vệ vòng cấm địa.

Trước những nhận định của người đồng nghiệp, Mourinho hoàn toàn tỏ ra phớt lờ đồng thời vẫn dành cho các học trò những lời khen ngợi: “Đơn giản đó là chiến thắng của Chelsea. Chúng tôi xứng đáng giành được 3 điểm và chẳng ai nghi ngờ gì về điều này cả. Rodgers có nói gì đi chăng nữa thì kết quả thi đấu cũng không thể thay đổi được”.

“Các CĐV hãy tự hào khi Chelsea đã đánh bại những nhà vô địch. Trong trường hợp Liverpool vẫn đăng quang, chúng tôi có thể nói rằng mình đã thắng họ ở cả 2 lần đối đầu. Còn nếu Man City vô địch, Chelsea cũng vượt qua họ trong cả 2 trận lượt đi và về. Như vậy là ổn, các cầu thủ đã làm tốt nhiệm vụ của mình”.

Với thắng lợi này, Chelsea vẫn kém Liverpool 2 điểm trên bảng xếp hạng Premier League trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu. Man City tuy có ít hơn The Kop 3 điểm nhưng trong tay thầy trò HLV Pellegrini vẫn còn 1 trận đấu bù. Và trong trường hợp giành chiến thắng, The Citizens sẽ bắt kịp đội bóng vùng Merseyside đồng thời xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại vượt trội.

Hy vọng cạnh tranh danh hiệu của Chelsea tại Premier League đương nhiên không còn nhiều nhưng rõ ràng tinh thần chiến đầu mà thầy trò Mourinho thể hiện ở trận đấu đêm qua thực sự khiến tất cả phải nể phục. Đó là một thái độ thi đấu cực kỳ chuyên nghiệp và đầy bản lĩnh. Giữa tuần này,. The Blues sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Atletico Madrid trên sân Stamford Bridge quyết định việc họ có giành quyền đi tiếp tại Champions League hay không.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X