Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang Tottenham, Mourinho đã phải bỏ sở thích mua sắm

Thứ Năm 26/12/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù rất yêu thích việc chuyển nhượng, nhưng HLV Jose Mourinho mới đây thừa nhận đội bóng mới của mình khó lòng bạo chi ở những phiên chợ tiếp theo.

Mourinho nhập gia tuỳ tục

Nhận lời dẫn dắt Tottenham sau gần 1 năm thất nghiệp, Mourinho đã giúp đội bóng mới lấy lại sự tự tin. Tất nhiên cùng với việc trao công việc cho Người đặc biệt, BLĐ đội bóng thành London cũng hiểu rõ sở thích mua sắm của ông trong quá khứ. Dù vậy, HLV người Bồ dường như phải nhượng bộ trong chuyện này.
Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới nhất, Mourinho cho biết: “Tôi đang dẫn dắt Tottenham, tôi hiểu hồ sơ của đội bóng, cũng như dự án, tầm nhìn và cách vận hành. Tôi biết rằng CLB chỉ có động thái chuyển nhượng khi cần thiết.

Nếu có ai đó ra đi, chúng tôi cần phải học cách chấp nhận. Chúng tôi sẽ không bao giờ trở thành ông vua trên thị trường chuyển nhượng, tấn công những mục tiêu quan trọng hay cạnh tranh với những CLB khác để vung tiền.

Vừa sang Tottenham, HLV Jose Mourinho đã phải bỏ sở thích mua sắm hình ảnh

HLV Jose Mourinho hiểu rằng ông sẽ không được tự do mua sắm như trong quá khứ


Chúng tôi cần thực hiện việc mua sắm theo cách thông minh, sáng tạo. Trên hết, tôi hài lòng với lực lượng mình đang sở hữu. Càng làm việc cùng, tôi càng nhận ra những điểm mạnh, điểm yếu của các cầu thủ. Tôi cần thời gian để cải thiện đội bóng, tăng cường khả năng phòng ngự và đặt mục tiêu giữ sạch lưới.

Điều đó không khó, nhưng vấn đề là các cầu thủ có những thói quen của họ. Tôi đang nỗ lực để giúp toàn đội phòng ngự tốt hơn, đồng thời không đánh mất những phẩm chất vốn có của họ.”

Ở vòng đấu này, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà. 3 ngày sau, họ sẽ đến làm khách trên sân của Leicester – CLB hiện đang đứng thứ 2 bảng xếp hạng.

Nhận định Tottenham vs Brighton (19h30 ngày 26/12): “Gà trống” trở lại!
Nhận định Tottenham vs Brighton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trong bối cảnh rất cần điểm qua đó tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua Top 4 nhiều khả...
Nhận định Leicester vs Liverpool (3h ngày 27/12): Theo thuở, theo thời
Một trận đấu mang tính chất đầy quan trọng với Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng chính vì thế, cách họ tiếp cận trước Leicester có thể...
Klopp tố cáo tội ác mỗi mùa Giáng Sinh ở Anh
Đồng tình với đồng nghiệp Guardiola, HLV người Đức của Liverpool lên án chỉ trích lịch thi đấu dày đặc đến nghẹt thở của ban tổ chức Premier League trong giai...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X