Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không muốn gây hấn với David Moyes

Thứ Ba 23/07/2013 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trong bài phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định ông chẳng muốn động chạm đến HLV David Moyes cũng như Manchester United.

Nổi tiếng là người lắm chiêu trong giới huấn luyện, Jose Mourinho đã "gây thù chuốc oán" với không ít đồng nghiệp. Thậm chí đến cả cầu thủ, phóng viên, ban lãnh đạo câu lạc bộ,... Mourinho cũng sẵn sàng dùng "võ mồm" để đấu tất. Dĩ nhiên, chiêu khẩu chiến của Mourinho luôn có dụng ý riêng bởi mỗi lần làm gì, nói gì, Mourinho đều ẩn chứa một toan tính có lợi cho ông hoặc cho đội bóng của ông.

Mourinho luôn tạo ồn ào xung quanh những nơi ông đến
Mourinho luôn tạo ồn ào xung quanh những nơi ông đến

Vì vậy khi Mourinho tuyên bố muốn "hòa bình" với HLV David Moyes, rất nhiều người cảm thấy hơi bất ngờ. Bởi lẽ gần đây, Mourinho liên tục lên tiếng kêu gọi Rooney rũ bỏ Manchester United để tới đầu quân cho Chelsea. Những lời kêu gọi của Mourinho đã đạt được hiệu quả nhất định khi Rooney cũng bắt đầu nghiêng ngả. Chính điều này khiến HLV David Moyes và ban lãnh đạo Manchester United cảm thấy "nóng mắt".

Tuy nhiên, HLV Mourinho khẳng định ông chẳng hề muốn gây ra những cuộc khẩu chiến với HLV David Moyes:" Nếu nói rằng đồng nghiệp của tôi tại Manchester United là một huấn luyện viên giỏi, anh ấy xứng đáng gặt hái những thành công. Moyes không giành được những danh hiệu tại Everton bởi lẽ thật khó để thành công tại đó.

Nếu nói tốt về anh ấy, họ sẽ cho rằng tôi đang muốn đấu trí với anh ấy. Còn nếu tôi nói xấu, mọi người sẽ lại nói rằng tôi nói xấu anh ta. Điều tốt nhất lúc này có lẽ là không nói gì hết. Bởi lẽ mọi người sẽ chẳng nói gì về chúng tôi nếu tôi không nói bất cứ điều gì".

Trước kia, HLV Mourinho và Sir Alex Ferguson có mối quan hệ rất tốt đẹp. Thậm chí, HLV Mourinho còn thừa nhận Fergie là một trong số hiếm hoi những chiến lược gia khiến ông khâm phục. Có lẽ vì thế mà Mourinho tỏ ra nhún nhường trước sự lựa chọn thay thế Sir Alex là HLV David Moyes.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X