Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho báo tin buồn cho M.U

Thứ Năm 05/01/2017 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định M.U sẽ không mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã bỏ ra tới hơn 150 triệu bảng để mua sắm lực lượng. Rất nhiều những tân binh chất lượng được đưa về nhưng lối chơi cũng như thành tích của Quỷ đỏ là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ kém đội đầu bảng Chelsea tới 10 điểm trên bảng xếp hạng. Với khoảng cách lớn như vậy, khả năng M.U vô địch Premier League mùa này đang rất khó khăn.
Mourinho khong mua sam o ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
M.U vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới
Để tăng khả năng cạnh tranh, M.U cần đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Báo chí Anh thậm chí còn khẳng định Mourinho được cấp 180 triệu bảng để mua sắm vào tháng 1. Rất nhiều những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm. Cách đây không lâu, tờ The Sun cho biết M.U đã duyệt chi 85 triệu bảng để đưa về bộ đôi Victor Lindelof và Nelson Semedo của Benfica. Những James Rodriguez hay Dimitri Payet cũng đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng này.
Ibrahimovic được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12
Tiền đạo Ibrahimovic của M.U đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 sau phong độ làm bàn cực kỳ ấn tượng.
Những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ giúp đội hình M.U được nâng cấp đáng kể, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn về kế hoạch mua sắm trong tháng 1, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi hài lòng với đội hình hiện tại và sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Chúng tôi không cần những bản hợp đồng mới, những cầu thủ hiện tại đủ sức cạnh tranh những danh hiệu”.
Mourinho khong mua sam o ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh 2
Mourinho tuyên bố không mua sắm ở phiên chợ Đông
Quỷ đỏ đang chịu tổn thất nặng nề ở hàng thủ khi trung vệ Eric Bailly trở về khoác áo tuyển Bờ Biển Ngà tham dự CAN 2017. Nhưng điều đó cũng không quá đáng ngại bởi Phil Jones và Marcos Rojo đang chơi rất ấn tượng, đấy là chưa kể Chris Smalling đã bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu.

T.N – Theo thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X