Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không muốn Tottenham trừng phạt cầu thủ ‘côn đồ’

Thứ Bảy 07/03/2020 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã bày tỏ niềm tin rằng Tottenham sẽ không trừng phạt Eric Dier dù anh mới gây gổ với người hâm mộ.

Dier có hành vi không đẹp

Eric Dier đang đối mặt với án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh. Ở trận đấu với Norwich tại vòng 5 FA Cup, tiền vệ này đã xông lên khán đài để ăn thua đủ với một CĐV. Người này được cho là đã xúc phạm đến em trai Dier và khiến anh không thể giữ được bình tình.

Sau trận, Jose Mourinho bày tỏ sự thông cảm với Dier. Ông khẳng định vẫn sẽ điền tên cầu thủ người Anh vào đội hình tham dự chuyến làm khách trên sân Burnley tại sân Turf Moor ở vòng 29 Premier League.

Jose Mourinho không muốn Tottenham trừng phạt cầu thủ ‘côn đồ’ hình ảnh
Eric Dier leo lên khán đài cà khịa CĐV

Mourinho không muốn phạt nội bộ

Trong cuộc họp báo trước trận với Burnley, Mourinho lại nói về Dier một lần nữa. HLV người Bồ Đào Nha bác bỏ mọi giả thiết về việc Dier phải chịu bất kỳ biện pháp kỷ luật nào của CLB chủ quản.

“Tôi không biết câu trả lời về việc Dier có bị kỷ luật hay không”, Mourinho nói. “Điều duy nhất tôi có thể nói là nếu CLB làm điều đó, không phải vì tôi đề xuất. Tôi ở bên cạnh cầu thủ.”

“Tôi tin rằng CLB cũng ở bên cầu thủ. Vì vậy, tôi tin rằng không có động thái nào từ chúng tôi. Chúng tôi sẽ trò chuyện, chia sẻ tình hình với họ nhiều hơn là đưa ra hình phạt.”

HLV Mourinho
HLV Mourinho không muốn phạt học trò

Dier thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của Tottenham trong những tuần gần đây. Sau thời gian sa sút, cầu thủ đa năng này đã thuyết phục được Mourinho tin tưởng trở lại.

“Khi tôi đến, Dier không được chơi nhiều. Tôi đã thấy một cầu thủ buồn bã, không tự tin”, HLV trưởng của Spurs nói thêm. “Sau đó, tôi đã cố gắng mang sự tự tin trở lại với anh ấy.”

“Tôi đã sử dụng Dier ngay lập tức, ở một vị trí tôi nghĩ là sở trường với anh ấy (tiền vệ trung tâm). Nhưng chúng tôi cần một chút sáng tạo và năng động hơn ở hàng tiền vệ bởi chúng tôi thiên về tấn công.”

“Sau đó, khi chúng tôi mất các cầu thủ tấn công, tôi đã phải xoay xở nhiều hơn. Tôi đã nói chuyện với Dier một vài lần. Anh ấy luôn cho tôi ý tưởng rằng muốn được chơi trung vệ, điều không thường thấy thời gian qua.”

“Trong những hoàn cảnh khác nhau, tôi đã quyết định đi theo hướng đó. Và thực tế là anh ấy đã chơi tốt trở lại. Bây giờ, chúng tôi có cảm giác rằng đó có thể là vị trí tốt nhất của anh ấy.”

“Và một lần nữa, quan trọng hơn những gì tôi hoặc trợ lý của tôi cảm thấy, đó là cảm giác của cầu thủ. Dier thích chơi ở đó. Bạn có thể thấy thái độ của anh ấy trên sân, khả năng lãnh đạo, sự tự tin. Và trong thời điểm này, anh ấy là một giải pháp tốt cho chúng tôi.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X