Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không hối hận vì đã trở lại dẫn dắt Chelsea

Thứ Sáu 16/10/2015 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước những áp lực vì thành tích nghèo nàn trong suốt thời gian qua, mới đây HLV Jose Mourinho đã lên tiếng cho biết ông không hề hối hận vì đã quay trở lại vùng Tây London và tự tin sẽ cùng The Blues giành nhiều danh hiệu cao quý trong tương lai.

Mourinho khong hoi han vi da tro lai dan dat Chelsea hinh anh
Mourinho không hối hận vì đã quay trở lại dẫn dắt Chelsea

Nhà cầm quân 52 tuổi đã có khởi đầu như mơ khi cập bến Chelsea vào năm 2004. Ông ngay lập tức gây được tiếng vang lớn khi vượt mặt một Manchester United hùng mạnh lúc bấy giờ để giúp The Blues giành được hai chức vô địch Premier League liên tiếp trước khi bị sa thải vì những bất đồng với chủ tịch Roman Abramovich. Sau đó, “người đặc biệt” đã có một quãng thời gian thành công khi dẫn dắt Inter Milan. Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ cũng đã giúp Real Madrid giành được 1 chức vô địch La Liga trước khi trở về với sân Stamford Bridge quen thuộc ở mùa giải 2013-2014. HLV Jose Mourinho đã dẫn dắt đội bóng thành London tới cú đúp danh hiệu quốc nội mùa trước, xô đổ hàng loạt kỷ lục và khiến cho Chelsea trở thành một đoàn quân bất khả chiến bại ở giải Ngoại hạng Anh.

Dẫu vậy, bước sang mùa giải năm nay, chiếc ghế của Mourinho đã lung lay dữ dội sau những kết quả thất vọng liên tiếp kể từ khi mùa giải khởi tranh đến giờ. Dẫu vậy, mới đây nhà cầm quân 52 tuổi cho biết ông không hề hối hận với quyết định quay trở lại dẫn dắt Chelsea và tự tin sẽ giúp con tàu màu xanh trở lại với đường ray chiến thắng trong tương lai gần.

Đáng ra Chelsea nên thay thế HLV Mourinho bằng Jurgen Klopp
(Bongda24h.vn) – Mới đây một cựu cầu thủ của Chelsea đã lên tiếng chống đối lại HLV Jose Mourinho và cho rằng đáng nhẽ The Blues nên mời Jurgen Klopp về để...

“Tôi không hề hối hận vì đã quay trở lại Chelsea. Thực tế tôi cũng đã giúp đội bóng giành được 1 chức vô địch Premier League hồi năm ngoái. Đó là điểm kết của một đội hình siêu mạnh. Frank Lampard đại diện cho một thế hệ tuyệt vời và để giành được chức vô địch mà không có Frank là một thành công rất đáng khen ngợi. Thế hệ vàng đó của đội bóng đã giành được nhiều thành công và tôi đang cố gắng mang về thêm nhiều thành tựu hơn nữa trong quãng thời gian sắp tới. Tôi không hề chạy trốn khỏi đây. Tôi tin rằng những khoảnh khắc tuyệt diệu vẫn đang chờ chúng ta ở phía trước. Tôi sẽ làm việc, chiến đấu cật lực và chờ những kết quả tốt hơn tới với đội bóng.”

“Nếu chỉ xét những thành tích trong thời gian gần đây thì tôi đang là HLV tồi tệ nhất hơn là người giỏi nhất. Nhưng nếu xét cả sự nghiệp thì các bạn dễ dàng biết được tôi đang ở đâu. Còn tính riêng trong 6 tháng qua, tôi đã vô địch Premier League, giải đấu khó khăn nhất thế giới. Tôi nghĩ tôi đủ khả năng giành được ít nhất 10 chức VĐQG nữa trong sự nghiệp.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X