Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho không hề tin tưởng Sheva"

Thứ Ba 30/01/2007 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định của Sergei Rebrov, người bạn thân nhất của của Andriy Shevchenko khi mà cầu thủ người Ukraine này đang có một mùa giải tệ hại trong màu áo Chelsea.

Shevchenko năm nay 30 tuổi, anh là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất tại Premiership kể từ khi gia nhập gã nhà giàu Chelsea 8 tháng trước với giá chuyển nhượng lên đến 30 triệu Bảng.

Kể từ đầu mùa Sheva mới ghi được đúng 3 bàn tại Premiership - khác xa với những gì mà anh đã làm được tại AC Milans và chính điều này đã khiến Jose Mourinho dường như đã hết niềm tin vào cầu thủ đắt giá của mình.

Sheva tỏa sáng tại FA Cup và Carling Cup


Cựu cầu thủ của Tottenham đồng thời là người bạn thân nhất của Shevchenko, người đã cùng anh "tung hoành" trong màu áo Dinamo Kiev vào cuối thập niên 90 của thế kỷ trước - Sergei Rebrov đã cho biết:

"Jose Mourinho thường xuyên nói với giới báo chí rằng ông ta tin vào khả năng của Andriy và đặt trọng hy vọng vào cậu ấy tuy nhiên sự thật không phải như vậy."

"Tôi đã nói chuyện rất nhiều với Sheva và tôi hiểu tại sao những ngày tháng của cậu ấy tại Chelsea là khó khăn đến vậy."

"Mọi huấn luyện viên đều lựa chọn cầu thủ phù hợp với lối chơi mà ông ta đề ra. Gần đây Andriy không thường xuyên được ra sân trong đội hình chính thức và hãy tin tôi đi chính điều đó đã có ảnh hưởng rất xấu đối với cậu ấy."

Nhưng tại Premiership thì Sheva không còn là chính mình


"Đối với bất kỳ cầu thủ nào đến Anh thi đấu, họ đều gặp khó khăn để thích nghi với lối sống và hiểu phong cách chơi bóng ở nơi đây và đáng buồn là Andriy không phải là ngoại lệ. Tôi cũng đã gặp phải tình huống tương tự tại Spurs vì vậy tôi là người hiểu cậu ấy hơn ai hết."

Đêm mai đội quân của Mourinho sẽ phải tiếp đón Blackburn Rovers trên sân nhà Stamford Bridge, một trận đấu được đánh giá là khá quan trọng đối với Chelsea và việc Mourinho có cho Sheva ra sân ngay từ đầu hay không chính là câu trả lời chính xác nhất cho những nhận định của Rebrov.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X