Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không hài lòng với sự thờ ơ của Hiệp hội HLV Anh

Thứ Tư 11/11/2015 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho không giấu được sự thất vọng khi Hiệp hội HLV Anh không hề có sự ủng hộ ông trong mùa giải khó khăn này.


Chỉ trong vòng chưa tới một tháng, HLV Jose Mourinho đã 2 lần phải chịu những án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh FA. Đầu tiên, sau trận thua 1-3 trước Southampton hồi đầu tháng 10, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng ông kích mạnh mẽ trọng tài và FA dẫn tới bị phạt 50 nghìn bảng cùng án treo 1 trận cấm chỉ đạo. Tới trận với West Ham hôm 24/10 vừa qua, Mourinho đã có phản ứng quá thái quá với trọng tài chính Jon Moss trong thời gian nghỉ giữa 2 hiệp rồi bị phạt 40 nghìn bảng cùng 1 trận đình chỉ làm nhiệm vụ (có hiệu lực ngay).

Mourinho khong
Mourinho bực mình trước sự thờ ơ của LMA

Sau những gì đã diễn ra, Mourinho cảm thấy rất thất vọng khi không hề nhận được sự hỗ trợ từ Hiệp hội HLV Anh LMA. Theo ông, đúng ra tổ chức này cần phải hoạt động năng nổ hơn nữa, bảo vệ các nhà cầm quân trước những sự trừng phạt bất công tới từ các cơ quan quyền lực. Còn nhớ vào cuối tháng 5 năm nay, chính LMA đã bầu chọn Mourinho là HLV xuất sắc nhất Premier League 2014/15.

Thời gian qua đi có nửa năm thôi nhưng Mourinho từ một người hùng trở thành người có nguy cơ cao bị mất việc. Sau 12 vòng đầu tiên của Premier League mùa mới, Mourinho liên tiếp bị FA phạt còn Chelsea của ông chỉ giành được có 11 điểm, đứng thứ 16 trên BXH với chỉ 3 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm. Sau kỳ nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tiếp đón Norwich vào ngày 21/11 trước khi có cuộc đọ sức quan trọng với Tottenham một tuần sau đó.

Chelsea nhắm Simeone: Hướng tới Mourinho phiên bản… hoàn thiện
Diego Simeone đang là mẫu HLV mà Chelsea cần có ở thời điểm hiện tại thay vì một Jose Mourinho với phong cách huấn luyện cũ rích và bị ảnh hưởng quá nhiều bởi...

Đó là những trận đấu được xem là định đoạt số phận của Mourinho tại Chelsea. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ đã xuất hiện những tin đồn liên quan đến tương lai của HLV 52 tuổi. Theo đó, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đang nhắm tới Diego Simeone như một sự thay thế Mourinho dài hạn. Trong khi đó, bản thân “Người đặc biệt” cũng được cho là đồng ý tiếp quản ghế nóng tại Man United khi hợp đồng của Louis van Gaal kết thúc vào cuối mùa giải tới.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X