Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không hài lòng với Rashford

Thứ Ba 22/05/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho thất vọng về Marcus Rashford, ông muốn cầu thủ người Anh thay đổi để chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

Mourinho không hài lòng về Rashford


Trong trận chung kết FA Cup 2018 với Chelsea, HLV Jose Mourinho đã quyết định để tiền đạo Marcus Rashford đá chính. Ngôi sao người Anh được sử dụng ở vị trí trung phong trong bối cảnh Martial và Lukaku đều không đạt trạng thái tốt nhất.
Jose Mourinho thất vọng về Marcus Rashford hình ảnh

Mourinho thất vọng về Rashford


Rashford đã có rất nhiều cơ hội ngon ăn ở trận đấu này, anh có 2 lần đối mặt với thủ môn Courtois của Chelsea nhưng không thể ghi bàn. Tính ra cầu thủ sinh năm 1997 dứt điểm 4 lần trước The Blues nhưng không ghi được bàn thắng.

Với màn trình diễn thiếu ấn tượng của mình Rashford bị Mourinho rút ra sân ở phút 73 nhường chỗ cho Lukaku. Việc cầu thủ người Anh bỏ lỡ quá nhiều cơ hội là một trong những lý do khiến M.U để thua Chelsea với tỷ số 0-1.

Sau khi không thể vô địch FA Cup, HLV Mourinho đã tỏ ra thất vọng. Ông thầy người Bồ không hài lòng với phong độ của một số cầu thủ.

Theo Metro, Jose Mourinho thất vọng về Marcus Rashford, ông muốn cầu thủ 20 tuổi chơi ở vị trí trung tâm nhưng anh thường xuyên dạt cánh. Mourinho đã nhiều lần nhắc nhở nhưng Rashford vẫn đứng sai vị trí.

Mourinho muốn Rashford thay đổi

Andy Cole nói về Rashford sau màn trình diễn trước Chelsea, huyền thoại của M.U cũng không hài lòng với phong độ của chân sút người Anh. Cole muốn Rashford nhanh và quyết đoán hơn.
Rashford o tran thua Chelsea 0-1

Rashford ở trận thua Chelsea 0-1


Mourinho sau trận đấu với Chelsea cũng đã dành cho Rashford những lời khuyên, ông thầy người Bồ muốn cầu thủ sinh năm 1997 thay đổi để phù hợp hơn với chiến thuật mà ông vận hành.

Theo đó, Mourinho muốn Rashford tuân thủ chặt chẽ về mặt vị trí, nếu đá trung phong anh phải có mặt thường trực trong vòng cấm của đối phương, còn nếu chạy cánh anh không được dẫm chân người chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Chắc chắn những lời khuyên của Mourinho rất bổ ích với Rashford, bởi với một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi anh cần phải hoàn thiện rất nhiều điều.

Phong độ của Rashford ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X