Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không hài lòng với BLĐ MU về kế hoạch mua sắm

Chủ Nhật 29/07/2018 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho nói về chuyển nhượng MU 2018, ông thầy người Bồ khẳng định đã gửi lên danh sách những mục tiêu cần có cách đây 5 tháng nhưng không được đáp ứng.

MU mới chỉ có 2 tân binh chất lượng ở Hè 2018


Mùa giải vừa qua, M.U đã chơi rất cố gắng, song Quỷ đỏ không thể cạnh tranh với Man City trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. Xét về chiều sâu lực lượng, Quỷ đỏ vẫn bị đánh giá thấp hơn đội bóng cùng thành phố.
 
Mourinho nói về chuyển nhượng MU 2018 hình ảnh

Fred và Dalot là 2 tân binh nổi bật của MU ở Hè 2018


Để cạnh tranh sòng phẳng với Man City và các đối thủ trực tiếp ở Premier League, M.U buộc phải đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

HLV Jose Mourinho được cho là sẽ được cấp ít nhất 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè này, ông dự định đưa về 4 đến 5 tân binh chất lượng.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, M.U mới chỉ đưa về 3 tân binh, bao gồm tiền vệ phòng ngự Fred, thủ môn Lee Grant và hậu vệ cánh đa năng Dalot. Để có 3 cái tên kể trên đội chủ sân Old Trafford chi ra 71 triệu bảng.

Sự có mặt của Lee Grant, Dalot và Fred giúp chất lượng đội hình của M.U được nâng cấp đáng kể, song Mouirnho vẫn cần đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng nữa. 

Trong những ngày qua, tin đồn chuyển nhượng của M.U là rất nhiều song vẫn chưa có thêm cầu thủ nào tới Old Trafford.
 

Mourinho không hài lòng với kế hoạch mua sắm của MU

 

Mourinho nói về chuyển nhượng MU 2018, ông thầy người Bồ khẳng định đã gửi lên danh sách những mục tiêu cần có cách đây 5 tháng nhưng không được đáp ứng.
 
Mourinho

Mourinho không hài lòng với kế hoạch mua sắm của M.U


"Tôi muốn có thêm hai cầu thủ nữa, song rất có thể tôi sẽ không được đáp ứng. Tôi nghĩ rằng mình sẽ chỉ có thêm một tân binh nữa mà thôi. Tôi đã đưa ra danh sách gồm những cái tên cần có cách đây từ 5 tháng, tôi đang chờ đợi xem có thêm những tân binh hay không”.

“Nếu có thêm những bản hợp đồng mới thì quá tốt, nhưng nếu không có thêm ai cập bến Old Trafford, M.U sẽ tiếp tục chiến đấu với những cái tên hiện có”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X