Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không giữ được bình tĩnh, văng tục với HLV Everton

Thứ Hai 14/09/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi phải nhận trận thua muối mặt 1-3 trên sân Goodison Park, chiến lược gia người Bồ đã không giữ được bình tĩnh và buông ra những lời lẽ không hay với HLV Roberto Martinez của Everton.

Mourinho khong giu duoc binh tinh, vang tuc voi HLV Everton hinh anh
Mourinho có lời lẽ không đúng mực với Roberto Martinez

Trận đấu tại vòng 5 Premier League giữa Everton và Chelsea trên sân Goodison Park đã chứng kiến lão tướng Naismith của The Toffees lập một cú hat-trick nhấn chìm đội khách, qua đó biến The Blues trở thành nhà ĐKVĐ tồi tệ nhất trong lịch sử giải đấu với 4 điểm sau 5 trận đấu cùng hiệu số là -5. Đó cũng là khởi đầu tệ hại nhất của đội bóng thành London kể từ năm 1988. Đương nhiên điều đó khiến cho HLV Jose Mourinho đứng trước áp lực rất lớn và ông không còn giữ được bình tĩnh khi bước vào buổi họp báo sau trận và buông ra những lời lẽ không hay về phía Roberto Martinez.

Sự việc xảy ra khi Mourinho bước tới phòng họp báo nhưng lại không được vào do HLV Martinez của Everton đã đến trước. Điều đó khiến cho chiến lược gia người Bồ vô cùng giận dữ vì ông và các học trò phải chờ thêm vài giờ mới có thể trở về London. Do đó, khi Roberto Martinez bước ra khỏi phòng họp báo và đang đứng trả lời một vài phóng viên về trận đấu thì Mourinho bất ngờ xuất hiện và có lời qua tiếng lại với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

HLV Mourinho sau trận Everton 3-1 Chelsea: Không chịu thay đổi, tất bị thay thế
(Bongda24h.vn) – Thêm một trận đấu mà HLV Jose Mourinho cố chấp sử dụng những lỗ hổng lớn ở phòng ngự là Ivanovic và John Terry, kết quả là họ đã nhận thất bại...

Jose nói: “Roberto, lần sau anh nên nhường tôi trả lời họp báo trước vì chúng tôi còn phải trở về London”. Martinez cũng lập tức đáp lời: “Tôi không kiểm soát việc đội nào họp báo trước, Jose”. Tuy nhiên Mr. Special không thèm nghe và buông ra một câu chửi tục.

Sau đó, HLV của Everton cho biết: “Khi ông ấy hạ chúng tôi 6-3 mùa trước thì ông ấy thực sự là một người đáng mến. Tôi thích ông ấy như vậy hơn”. Khi được hỏi liệu Martinez có mời Mourinho một ly rượu sau khi trận đấu kết thúc như truyền thống hay không, cựu HLV Wigan vẫn tỏ ra khá bình thản: “Tất nhiên rồi, chắc chắn ông ấy vẫn sẽ đến văn phòng của tôi thôi.”

Quan hệ của Mourinho và Martinez đã đi xuống trầm trọng sau vụ chuyển nhượng John Stones mùa hè vừa qua. HLV Martinez đã chỉ trích người đồng nghiệp bên phía Chelsea vì đã công khai tuyên bố quan tâm tới trung vệ tiềm năng của tuyển Anh, khiến cho cầu thủ 21 tuổi không tập trung thi đấu và thậm chí còn đệ đơn xin rời khỏi đội bóng để chuyển tới chơi cho The Blues nhưng không được chấp nhận. Sau vụ lùm xùm này, có lẽ hình ảnh của Mourinho sẽ xấu đi ít nhiều trong mắt NHM.

Video tổng hợp: Everton 3-1 Chelsea (Vòng 5 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X