Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tìm ra phương án giải quyết hàng công!

Thứ Hai 02/11/2015 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hàng công M.U đang chơi rất thất vọng, để giải quyết bài toán trên hàng tiền đạo HLV Van Gaal dự định sẽ đôn tiền vệ Marouane Fellaini lên đá tiền đạo thường xuyên trong những vòng đấu tới.


Hè 2015, M.U từ chối mua đứt Falcao, Quỷ đỏ cũng đẩy đi Van Persie và Chicharito. Trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng đội bóng chủ sân Old Trafford đã đưa về thêm Martial từ Monaco. Như vậy, hàng công M.U
trước mùa giải mới gồm Wayne Rooney, James Wilson và Martial. Trong số 3 cầu thủ này thì chỉ có Martial là đang chơi tốt còn R10 mờ nhạt và Wilson không được trao cơ hội. Từ đầu mùa giải thủ quân Rooney mới ghi được 2 bàn tại Premier League, tuyển thủ người Anh gây thất vọng rất lớn khi được đá trung phong. Wilson mới chỉ có hơn 10 phút ra sân tại giải Ngoại hạng mùa này. Trong khi đó Martial đá tốt ở trung phong nhưng lại bị đẩy ra cánh.
Van Gaal se co nhung thay doi tren hang cong MU hinh anh
Van Gaal sẽ đẩy Fellaini lên đá tiền đạo thường xuyên
Trong 3 vòng đấu gần nhất, hàng công M.U không thể nổ súng. Hệ quả là Quỷ đỏ bị loại khỏi League Cup, tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League với Man City và Arsenal, khoảng cách giữa M.U và hai đội bóng này đã lên tới 4 điểm. Trước tình hình hiện tại, HLV Van Gaal đang chuẩn bị có những thay đổi trên hàng công. Cụ thể, “Tulip Thép” muốn đưa tiền vệ Marouane Fellaini lên đá tiền đạo. So với mùa trước, Marouane Fellaini hiện không còn giữ được vị trí trong đội hình M.U khi HLV Louis van Gaal thích sử dụng những cái tên như Schweinsteiger hay Schneiderlin hơn. Tuy vậy, trước lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Champions League, chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng về khả năng tốt nhất của Fellaini cũng như việc bố trí anh chơi một tiền đạo từ đầu mùa.
Cristiano Ronaldo lẽ ra đã trở về M.U nếu Sir Alex không nghỉ hưu
Hậu vệ trái người Pháp từng nhiều năm cống hiến cho Quỷ đỏ thành Manchester, Patrice Evra đã tiết lộ như vậy trong một bài phỏng vấn mới đây.
“Chúng tôi đang sở hữu nhiều tiền vệ trung tâm tốt, vậy nên cơ hội ra sân của mỗi cầu thủ là khó khăn hơn. Tôi đang lên phương án để Fellaini đá tiền đạo, chúng tôi đang thiếu người ở vị trí này. Khi cậu ấy đá tiền đạo, Fellaini luôn luôn là một phương án B, không phải A. Trận gặp Liverpool, Fellaini đã chơi tốt ở vị trí này nhưng đó là do M.U có nhiều ca chấn thương. Fellaini cần phải chiến đấu để giành lấy vị trí cho mình. Tôi sẽ phân tích và đánh giá xem liệu cậu ấy sẽ ra sân trận gặp CSKA Moscow hay không."

Với những lời phát biểu của Van Gaal, nếu Marouane Fellaini đá tiền đạo trong trận gặp CSKA Moscow cũng là điều không quá bất ngờ.

Video Tổng hợp: Crystal Palace 0-0 MU (Vòng 11 Premier League 2015/16)


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X