Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận tin sét đánh từ Chủ tịch Tottenham

Thứ Sáu 03/04/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho sẽ không được cấp nhiều tiền để mua sắm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Mourinho nhận tin không vui


Trong nỗ lực tái thiết Tottenham, HLV Jose Mourinho cần được cấp tiền mua sắm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Hiện ông thầy người Bồ đã đưa một vài cái tên chất lượng vào tầm ngắm như Moussa Dembele của Lyon, Marcel Sabitzer của Leipzig hay Samuel Umtiti của Barca.
 
Mourinho nhận tin buồn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

Chủ tịch Levy không cấp nhiều tiền để Mourinho mua sắm cầu thủ


Tuy nhiên, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Chủ tịch Levy của Tottenham sẽ không dành cho Mourinho ngân quỹ mua sắm lớn ở Hè 2020. Lý do là bởi tình hình tài chính của đội bóng thành London đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19. Do bóng đá đang bị đóng băng hoàn toàn và chưa biết khi nào mới có thể diễn ra trở lại, Spurs mất doanh thu từ bản quyền truyền hình, bán vé,...

Do đó kế hoạch mua sắm của Tottenham ở Hè 2020 cũng phải được điều chỉnh theo cho phù hợp. Ban đầu, nhà cầm quân người Bồ sẽ có khoảng 100 đến 120 triệu bảng mua sắm cầu thủ hè này, song với tình hình hiện tại Chủ tịch Levy dự kjiến sẽ cắt 50% ngân sách chi tiêu.

Với số tiền khiêm tốn chỉ còn từ 50-60 triệu bảng, rõ ràng rất khó để Mourinho thực hiện các bản hợp đồng bom tấn. Nhiều khả năng Spurs sẽ chuyển hướng sang mượn cầu thủ, hoặc đưa về những cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện Tottenham quan tâm Willian, cầu thủ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào Hè năm nay. Spurs cũng sẵn sàng hỏi mượn tiền vệ Philippe Coutinho của Barca.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X