Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không dám tin Chelsea sẽ vô địch Premier League

Thứ Sáu 15/08/2014 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh Premier League 2014-2015 chỉ còn 2 ngày nữa là khởi tranh, HLV Mourinho đã có những phát biểu hết sức tôn trọng đối thủ.

HLV Mourinho được biết đến là một người thường hay đi châm chọc, kích bác những đối thủ trước mỗi trận đấu đầu. Tuy nhiên, sau một mùa giải trắng tay cùng Chelsea ở nhiệm kỳ thứ 2, chiến lược gia người Bồ có vẻ hiền lành và tôn trọng các đối thủ hơn.
 

HLV Jose Mourinho hài lòng về sự tỏa sáng của những tân binh
HLV Mourinho kiêng nể các đối thủ ở Premier League

Trong một phát biểu mới nhất của mình trước thềm mùa giải mới, HLV của Chelsea tỏ ra rất thận trọng. Cựu HLV của Real công nhận Chelsea sẽ là ứng cử viên vô địch Premier League 2014-2015, nhưng để vô địch ở giải đấu này thì ông không dám nói trước.

“Vâng, chắc chắn chúng tôi là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Nhưng, nếu bạn muốn tôi nói rằng chúng tôi sẽ vô địch thì tôi không thể, bởi vì tôi tôn trọng giải đấu này.” – HLV Mourinho không dám khẳng định Chelsea sẽ vô địch ở mùa giải năm nay.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Chelsea đã bổ sung những bản hợp đồng tương đối chất lượng, có thể kể đến những cái tên như: Diego Costa, Cesc Fabregas, Filipe Luis và việc chiêu hồi thủ thành Thibaut Courtois từ Atletico Madrid. Do đó, Chelsea cùng với Man City được đánh giá là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League.

Sở dĩ, Mourinho không dám nói Chelsea sẽ vô địch bởi vì, ở một giải đấu có tính cạnh tranh cao như Premier League sẽ rất khó để nói trước được điều gì. Ở mùa giải  năm ngoái, Chelsea đã có thời gian dẫn đầu cuộc đua khá lâu, nhưng đến thời điểm quyết định họ đã bị Man City và Liverpool vượt mặt.

Cũng phải nói rằng, Chelsea ở mùa giải năm ngoái có thành tích đối đầu với tốp 5 rất tốt. Tuy nhiên, việc thiếu một cây săn bàn thực thụ họ đã bị các đội bóng nhỏ dùng lối chơi tiêu cực xỏ mũi nên thầy trò HLV Mourinho mới phải trắng tay ở mùa giải vừa rồi./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X