Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Tottenham Mourinho đã nhận tin buồn

Thứ Năm 21/11/2019 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho tới Tottenham thay Pochettino, ông thầy người Bồ vừa nhận tin buồn mặc dù mới ra mắt đội bóng thành London.

Mourinho không được cấp tiền mua cầu thủ


Hôm qua, Tottenham đã khiến tất cả phải bất ngờ khi sa thải Pochettino, người đã giúp họ trở thành ông lớn thực sự ở Ngoại hạng Anh và châu Âu chỉ sau khoảng 5 năm. NHM tiếp tục nhận thêm cú sốc khi Tottenham tuyên bố bổ nhiệm HLV Jose Mourinho.
 
Jose Mourinho tới Tottenham, Spurs có mua sắm vào tháng 1 hình ảnh

Mourinho không có tiền mua sắm vào tháng 1


Theo báo chí Anh, Chủ tịch Daniel Levy đã bí mật đàm phán và nhận được cái gật đầu từ phía Mourinho, sau đó ông mới quyết định sa thải Pochettino. Trước đó, Chủ tịch của Spurs gây sức ép buộc ông thầy người Argentina từ chức nhưng không thành công. Tottenham đã phải đền bù cho Pochettino và các cộng sự 19.6 triệu bảng.

Còn với Mourinho, ông ký hợp đồng với Tottenham đến hết mùa giải 2022/23, nhận lương 15 triệu bảng/mùa. Nhà cầm quân 56 tuổi cũng đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng các học trò mới, ông sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Spurs vào tối thứ 7 tới đây, khi Tottenham làm khách trên sân của West Ham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Jose Mourinho tới Tottenham thay Pochettino, ông thầy người Bồ vừa nhận tin buồn mặc dù mới ra mắt đội bóng thành London. Cụ thể, Chủ tịch Levy sẽ không cấp tiền giúp Mourinho mua sắm cầu thủ ở phiên chợ Đông 2020.

Tottenham vừa tiêu tốn rất nhiều tiền xây dựng SVĐ mới, ở Hè 2019 họ cũng chi một số tiền lớn mua cầu thủ, bởi vậy Mourinho sẽ không được cấp tiền. Ông thầy người Bồ sẽ chỉ có thể mua sắm nếu bán bớt một vài cầu thủ trong đội hình.

Hiện Victor Wanyama, Christian Eriksen, Jan Vertonghen hay Eric Dier là những cầu thủ có thể rời Tottenham vào tháng 1 năm 2020, những cầu thủ kể trên sẽ giúp Mourinho thu về khoảng 80 triệu bảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X