Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới đi khỏi Tottenham, hậu vệ cánh đã tố Mourinho bất công

Thứ Bảy 08/02/2020 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Rose tuyên bố Jose Mourinho đã không cho anh nhiều cơ hội như những đồng đội khác tại Tottenham.

Hậu vệ cánh người Anh đã gia nhập Newcastle dưới dạng cho mượn bởi không hạnh phúc tại Spurs.
 

Rose bị thất sủng


Danny Rose là lựa chọn số 1 bên hành lang trái Tottenham dưới thời Mauricio Pochettino trong nhiều năm. Nhưng sau khi Jose Mourinho lên nắm quyền, cầu thủ 29 tuổi đã không còn được trọng dụng.

Mới đi khỏi Tottenham, hậu vệ Danny Rose đã tố Mourinho bất công hình ảnh
Rose tới Newcastle vào cuối tháng 1 theo dạng cho mượn

Số lần ra sân của Rose là rất hạn chế. Dù Ben Davies chấn thương, Mourinho vẫn ưu tiên lão tướng Jan Vertonghen hay bộ đôi cầu thủ trẻ Japhet Tanganga, Ryan Sessegnon nhiều hơn bên hành lang trái.

Mourinho chỉ sử dụng Rose ở 5 trận trước khi anh gia nhập Newcastle vào ngày 30 tháng 1 dưới dạng cho mượn đến cuối mùa.
 

Phàn nàn về Mourinho


Rose cho biết từng rất muốn tham gia vào cuộc cách mạng của Mourinho tại Tottenham. Nhưng anh nhanh chóng nhận ra rằng sẽ không có cơ hội để làm như vậy vởi không được trao niềm tin.

“Tôi thực sự cảm thấy mình không được trao nhiều cơ hội như những người khác ở hàng thủ”, Rose nói với BBC Radio 5 Live. “Tôi đã muốn chơi trong đội hình của Mourinho.”

Mourinho cho rang Sterling xung dang nhan the do
Mourinho không trao nhiều cơ hội cho học trò

“Nhưng sau 1 tháng từ khi ông ấy đến, tôi biết mình sẽ không bao giờ được ra sân. Thật khó chịu khi ra sân tập mà biết mình không được chơi bóng. Không có gì vui vẻ, nhưng tôi hoàn toàn tôn trọng ông ấy và những gì ông ấy đã làm ở CLB.”

“Ông ấy đã tiếp quản CLB khi kém 12 điểm so với Chelsea ở vị trí thứ 4 và giờ còn 4 điểm. Tôi phải thành thật với bản thân, tôi muốn được chơi bóng.”

Giờ đây, Rose sẽ làm hết sức mình để giúp Newcastle giành vị trí cao nhất tại Premier League. Về cá nhân, anh muốn có một vị trí trong đội hình tuyển Anh dự Euro 2020 hè này.

“Tôi đã có cơ hội chơi tuần này sang tuần khác”, Rose nói thêm. “Tôi muốn chơi bóng một lần nữa và khi Euro diễn ra hè tới, tôi muốn chuyển nhượng. Nếu tôi đến Newcastle và làm tốt, có thể ai đó cho đây là điều tôi mong đợi.”

“Nhưng nếu tôi không làm tốt thì họ có thể nghĩ Tottenham đã đúng khi để tôi đi. Tôi biết có rất nhiều tranh luận, nhưng tôi tự tin vào khả năng của mình và tôi biết mình sẽ làm tốt.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X