Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không chịu chuyển nhà vì... lười

Thứ Sáu 05/01/2018 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái ngược với người đồng nghiệp Pep Guardiola quyết định bỏ tiền mua căn hộ, HLV Jose Mourinho của Man United vẫn thích ở khách sạn hơn.


Bên cạnh những kết quả không mấy tích cực thời gian gần đây, tương lai và sự cam kết của Người đặc biệt đang khiến các CĐV M.U cảm thấy lo lắng, bởi ông vẫn lựa chọn khách sạn Lowry làm chỗ ở của mình. Điều đó khiến người hâm mộ cho rằng Jose Mourinho không muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford. Điều này rõ ràng là rất hợp lý, nếu chứng kiến Pep Guardiola mới đây đã chính thức mua nhà tại Manchester. Thậm chí nếu so sánh với người tiền nhiệm của Mou, Louis Van Gaal đã mua nhà tại Cheshire trước khi ông nhận lời dẫn dắt Quỷ đỏ.
 
Tuy nhiên Jose Mourinho – người vẫn có một căn biệt thự tại London, mới đây đã lên tiếng về vấn đề này: “Tôi rất thích ở khách sạn, hơn nữa tôi rất lười biếng. Tôi không muốn bất cứ ai phải lo lắng bởi tôi sống trong một căn phòng 2 mét vuông. Tôi đang ở một căn hộ bên trong khách sạn, nơi tôi cảm thấy thoải mái và có tất cả những thứ cần thiết. Điều đó giống như tôi đang ở nhà của mình.”

Jose Mourinho van dang song trong khach san
Jose Mourinho vẫn đang sống trong khách sạn

“Vì vậy, nếu ai đó lo lắng về tương lai của tôi, thì tôi có thể khẳng định rằng mình đang cảm thấy thoải mái, vui vẻ với việc sống trong khách sạn. Nếu CLB muốn tôi ở trong ngôi nhà mà tôi không thích, ở địa điểm mà tôi không muốn, hoặc rời xa những người trợ lý của mình chẳng hạn, tất cả những điều đó khiến tôi rất buồn. Và khi tôi buồn, tôi làm việc không hiệu quả cho lắm.”
 
Kể từ khi nhận lời dẫn dắt Man United từ mùa hè 2016, Jose Mourinho vẫn “trung thành” với việc ở tại khách sạn. Hiện nay, cả gia đình gồm vợ và 2 đứa con của Mourinho vẫn sinh sống tại London, trong một căn biệt thự trị giá hơn chục triệu bảng. Người đặc biệt từng khẳng định, ông gặp rất nhiều khó khăn với cuộc sống độc thân và phải thường xuyên đặt thức ăn bên ngoài, nhưng bây giờ Mourinho đã quen với điều này. Vào những lúc rảnh rỗi, HLV Bồ Đào Nha vẫn hay trở về London để thăm gia đình của mình.

HLV Guardiola mua lại căn hộ đang thuê ở Manchester
Chiến lược gia Tây Ban Nha thể hiện quyết tâm gắn bó với đội bóng Man xanh bằng việc đầu tư mua bất động sản.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X