Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho không cần Dele Alli, nhưng PSG thì khác!”

Thứ Tư 23/09/2020 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Darren Bent, Dele Alli của Tottenham sẽ là nhân tố tuyệt vời ở Paris Saint-Germain.

Cựu tuyển thủ Anh thúc giục đàn em tới nước Pháp hợp tác cùng Kylian Mbappe và Neymar sau khi đánh mất niềm tin nơi HLV Jose Mourinho.

Alli bị thất sủng ở Tottenham

Tương lai của Dele Alli tại Spurs đã bị đặt dấu hỏi ngay đầu mùa giải 2020-21. Tiền vệ này đã bị thay ra ngay sau hiệp 1 trận mở đầu Premier League với Everton. 2 trận sau đó trước Lokomotiv Plovdiv và Southampton, Alli đều bị loại khỏi đội hình.

Mourinho không cần Dele Alli, nhưng PSG thì khác! hình ảnh
Dele Alli bị gạt khỏi đội hình trong 2 trận qua

HLV Jose Mourinho lý giải rằng hành động của mình hoàn toàn vì yếu tố chuyên môn. Ông có quá nhiều lựa chọn và Alli đã phải trả giá. Những ngày gần đây, PSG được cho là để ý tới tuyển thủ Anh.

PSG cần tới

Bent cho rằng việc chơi cùng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới tại PSG sẽ giúp Alli vươn lên một tầm vóc cao hơn trong sự nghiệp của mình. Cựu tiền đạo của Tottenham nói với talkSPORT:

“Đó sẽ là điều tuyệt vời cho Alli. Chúng ta biết giải đấu của Pháp không có sức cạnh tranh bằng Premier League. Nhưng khi bạn đến và chơi với những cầu thủ như Mbappe, Neymar, Verratti, tự khắc cậu ấy sẽ được nâng tầm và trở thành một cầu thủ giỏi hơn.”

“Một sự thay đổi môi trường có thể giúp Alli có trở nên tốt đẹp hơn. Nếu đến PSG, cậu ấy sẽ trở nên rất quan trọng với CLB đó.”

Mourinho không cần Dele Alli, nhưng PSG thì khác! hình ảnh
Bent tin hậu bối sẽ rất hữu dụng với PSG

Bent cũng lý giải cho việc Alli không còn được Mourinho trọng dụng: “Nhìn vào đội hình của Spurs, bạn không thể nói với tôi rằng Dele Alli không xuất sắc hơn Harry Winks, Lamela, thậm chí là Moussa Sissoko.”

“Bạn biết Mourinho muốn gì ở các cầu thủ: làm việc chăm chỉ, di chuyển lên xuống liên tục. Đó không thực sự là cách chơi của Dele Alli. Tôi nhận thấy cậu ấy có phong cách kiểu Frank Lampard.”

“Tôi không nói Alli giỏi như Lampard, nhưng cậu ấy biết cách xâm nhập vòng cấm, thực hiện các quả tạt, những pha dứt điểm và tạo nên các bàn thắng. Vì bất cứ lý do gì, cậu ấy không còn tái hiện những điều đó.”

“Nhưng nói như Mourinho rằng đã có đủ các cầu thủ và không thể tìm thấy vị trí cho Dele Alli là một trò cười. Cậu ấy xuất sắc hơn một số cầu thủ mà HLV có trong đội hình. Nhưng tôi nghĩ hiện tại, Mourinho tin tưởng Winks và Sissoko hơn rất nhiều so với Alli.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X