Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "M.U sẵn sàng đá xấu xí để giành chiến thắng"

Thứ Bảy 13/08/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định M.U không cần đá đẹp ở mùa giải tới. Vị chiến lược gia người Bồ cho rằng kết quả mới là thứ mà ông đánh giá cao nhất.


Sau hai mùa giải không thành công dưới thời Van Gaal, M.U đã chính thức sa thải nhà cầm quân người Hà Lan để bổ nhiệm HLV Jose Mourinho
. Sau khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford, vị chiến lược gia người Bồ đã ngay lập tức bắt tay vào việc thiết lập đế chế mới. Ông đã khiến Quỷ đỏ phải bỏ ra hơn 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, với những tân binh chất lượng Man đỏ được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
HLV Jose Mourinho MU san sang da xau xi hinh anh
Mourinho cho rằng M.U sẵn sàng đá xấu xí để giành chiến thắng
Với những tân binh có khả năng tấn công tốt như Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic, NHM M.U đang kỳ vọng vào việc Mourinho sẽ xây dựng lối chơi tấn công quyến rũ. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định M.U không cần đá đẹp ở mùa giải tới. Vị chiến lược gia người Bồ cho rằng kết quả mới là thứ mà ông đánh giá cao nhất.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 12/8: Wenger xem thường các tân binh của M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/8.
Phát biểu trước báo giới, HLV Jose Mourinho nói: “Khi tối đến nước Anh vào năm 2004, M.U là một cỗ máy chiến thắng chứ không phải đội bóng luôn chơi tấn công để chiến thắng. Tôi đã từng đối đầu với M.U nhiều lần khi còn dẫn dắt Chelsea, khi đó họ rất nhiều lần chơi phòng thủ. Thách thức cho M.U hiện nay là trở thành đội bóng chiến thắng trong kỷ nguyên mới của Premier League và điều đó khó hơn trước kia. Với tôi, chiến thắng là mục tiêu cao nhất, còn làm thế nào để giành chiến thắng chỉ là thứ yếu. Chúng tôi muốn giành chức vô địch và chúng tôi có thể chơi xấu xí để giành thắng lợi từng trận".
HLV Jose Mourinho MU san sang da xau xi hinh anh 2
M.U làm khách trên sân của Bournemouth tại vòng 1 EPL 2016/17
Với những lời phát biểu của HLV Jose Mourinho, NHM M.U nhiều khả năng sẽ không được chứng kiến lối chơi tấn công rực lửa ở mùa giải tới. Tại vòng 1 Premier League 2016/17, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Mục tiêu của thầy trò Mourinho chắc chắn là 3 điểm, qua đó tạo tâm lý tốt nhất trước mùa giải mới.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X