Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không biết đâu là đội hình mạnh nhất của Chelsea

Thứ Ba 24/09/2013 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

'Người Đặc Biệt' thừa nhận ông vẫn đi tìm 11 cái tên tốt nhất cho đội hình xuất phát.

jose mourinho
 

"Tôi chưa biết đâu là đội hình xuất phát ưng ý nhất của mình", Mourinho nói trên kênh truyền hình nội bộ Chelsea TV. "Nhưng các cầu thủ sẽ phải giúp tôi giải đáp câu hỏi đâu là danh sách đá chính tốt nhất. Tôi không thể cứ mãi đào xới để tìm kiếm đội hình tốt nhất. Các cầu thủ sẽ phải đưa ra cho tôi câu trả lời".

Trừ tiền vệ công trị giá 30 triệu bảng Willian, các dự bị gồm thủ môn Schwarzer, hậu vệ trái Bertrand, tiền vệ phòng ngự Essien, cùng Tomas Kalas, Jamal Blackman - hai cầu thủ U21 được đôn lên cho đủ thành phần, Mourinho đã xoay vòng, cho tất cả những cầu thủ còn lại trong đội một Chelsea mùa này ra sân.

Nhưng với 19 học trò từng được ông trao cơ hội đó và qua năm vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa này, Mouirnho vẫn chưa thể xác lập nên một danh sách đá chính ưng ý. Lý do, theo HLV này, là chưa có ai làm ông hoàn toàn tin tưởng: "Tôi vẫn còn nghi ngờ ở một số vị trí và tôi cho đó là chuyện bình thường".

Mourinho cũng nói thêm về tiêu chí lựa chọn của ông: "Để chọn suất đá chính, tôi sẽ xem cách từng cầu thủ thể hiện trên sân tập, trong những lần được tạo cơ hội ra sân. Vì thế, việc có giành được suất đá chính hay không là phụ thuộc ở chính các cầu thủ". HLV Chelsea còn nhấn mạnh vị thế, đóng góp của các cầu thủ cho đội trước kia là hoàn toàn vô nghĩa trong các quyết định của ông.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X