Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa quên thù cũ, Mourinho xử phũ với Man United

Chủ Nhật 22/12/2019 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United mới liên tiếp nhận những thông tin bất lợi về chuyển nhượng với Tottenham.

Jose Mourinho khẳng định sẽ không nhả bộ đôi Lucas Moura và Eric Dier cho CLB cũ.

Eriksen không đồng ý tới MU


Theo thông tin mà Daily Star có được Christian Eriksen không muốn chuyển tới MU trong tương lai. Trong khoảng nửa năm qua, Quỷ đỏ luôn là một trong những đội sốt sắng nhất liên hệ với Eriksen.

Chưa quên thù cũ, Mourinho xử phũ với chuyển nhượng MU  hình ảnh
Eriksen không xem MU là ưu tiên

Hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch với Tottenham chỉ còn thời hạn đến cuối mùa 2019-20. Dựa theo những dấu hiệu thời gian qua, có vẻ đôi bên sẽ không tiếp tục hợp tác.

Mùa hè vừa qua, MU đã từng hỏi mua Eriksen với số tiền không hề nhỏ nhưng bất thành. Hướng tới kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới, Quỷ đỏ tiếp tục trở lại với thương vụ này. Khi mà hợp đồng của Eriksen với Tottenham còn chưa đầy 6 tháng, họ có quyền thương thảo tự do với anh.

Nhưng chính vì thế, sự cạnh tranh với MU là rất lớn. Còn đó Real Madrid và Juventus đều rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi. Ngoài ra, sự xuất hiện của Jose Mourinho tại Tottenham cũng có thể khiến mọi chuyện thay đổi.

Mourinho đang cố gắng thuyết phục Eriksen cam kết tương lai với Tottenham. Sau cùng, cựu thành viên Ajax cũng không đánh giá cao những đề nghị từ bộ phận chuyển nhượng MU, ít nhất là so với các đối tác khác.

Chưa quên thù cũ, Mourinho xử phũ với Man United hình ảnh 2
Mourinho không nhả Lucas và Dier cho CLB cũ


Mourinho không nhả Lucas và Dier


Bên cạnh đó, MU tiếp tục nhận những thông tin kém vui về Lucas Moura và Eric Dier – hai thành viên khác của Tottenham. Nếu như Mauricio Pochettino còn tại vị, Quỷ đỏ sẽ dễ dàng thương thảo hơn nhiều.

Đó là thời điểm những Lucas và Dier đều phải liên tục mài đũng quần trên ghế dự bị. Đây đều là những nhân tố HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao và muốn có. Tuy nhiên, khi mà kế hoạch chiêu mộ họ trong tháng 1 mới được lập, Mourinho tới Tottenham và làm xáo trộn.

“Người đặc biệt” đưa Lucas và Dier trở lại đội hình chính đồng thời khẳng định họ vẫn nằm trong kế hoạch của mình. Điều đó đi kèm cả hai sẽ không rời đi trong tương lai gần và hy vọng của MU cũng tan biến.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X