Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Khởi đầu ấn tượng của MU chẳng có ý nghĩa gì hết!"

Chủ Nhật 24/09/2017 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha không quá quan trọng chuỗi chiến thắng thuyết phục của Quỷ Đỏ trong thời điểm hiện tại khi thầy trò ông vẫn chưa gặp phải bất cứ chướng ngại vật thực sự nào.

Không còn sự tưng bừng như thường lệ, Manchester United nhọc nhằn vượt ải Southampton với bàn thắng duy nhất của Romelu Lukaku. Thậm chí trong phần lớn thời gian hiệp hai, Quỷ Đỏ phải co cụm phòng ngự bên phần sân nhà mới có thể chống chọi vị chủ nhà và bảo toàn tỷ số mong manh đến phút chót.

Mourinho Khoi dau an tuong cua MU chang co y nghia gi het! hinh anh
Mourinho khẳng định khởi đầu ấn tượng của MU chẳng có ý nghĩa gì hết

Dẫu sao nói gì thì nói, MU vẫn có được điều mình cần để tiếp tục cạnh tranh đỉnh bảng Premier League với hàng xóm Man City, hiện tại đã bứt ra khỏi họ nhờ nhỉnh hơn về chỉ số phụ sau màn hủy diệt Crystal Palace 5 bàn không gỡ. Các CĐV Quỷ Đỏ cũng chẳng có gì phải phàn nàn với khởi đầu tốt nhất của đội nhà trong nhiều mùa giải trở lại đây. Thầy trò Jose Mourinho giành chiến thắng 5/6 trận đấu đầu tiên, ghi đến 17 bàn thắng và để lọt lưới vỏn vẹn 2 lần.

Thành tích tới giờ của Man Utd là thực sự đáng biểu dương, ấy vậy thế vẫn chưa đủ để Mourinho bớt đi sự thận trọng của mình. Như khẳng định của HLV người Bồ Đào Nha sau trận Southampton 0-1 MU, khởi đầu ấn tượng này không mang nhiều ý nghĩa đối với đội bóng bởi đơn giản, lịch thi đấu dễ thở giúp họ vẫn chưa phải đụng độ bất cứ chướng ngại vật thực sự nào cho đến tháng Mười.

Mourinho phát biểu: “Chắc chắn vẫn còn quá sớm để nói về bất cứ khả năng nào. Không phủ nhập MU đã có sự cải thiện, phải nói là bước tiến lớn so với mùa giải trước, có khi tận 5-6 điểm nhiều hơn giai đoạn cùng kỳ năm ngoái. Thế nhưng, mọi thứ hiện tại vẫn vô nghĩa cả thôi, tất cả chỉ sự khởi đầu.”

“Chúng tôi sẽ trải quả những trận đấu khó khăn hơn hẳn bắt đầu từ tháng Mười, cực kỳ khó khăn với các đội bóng lớn ngang tầm. Một khoảng thời gian ngắn và chúng tôi phải chạm trán đủ 5-6 ứng cử viên vô địch thực sự.” – Đúng như lời của Mourinho, MU sẽ khởi đầu tháng Mười bằng chuyến hành quân đến Anfield làm khách của đại kình địch truyền kiếp Liverpool.

Thong so tran dau Southampton vs Man Utd
Thông số trận đấu Southampton 0-1 MU

Highlights trận Southampton 0-1 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X