Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho khoe văn phòng mới tại M.U

Thứ Năm 07/07/2016 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho vừa tiết lộ văn phòng làm việc tại Manchester United với một loạt chứng nhận kỷ lục Guinness được đặt ở vị trí trang trọng.

 
Ngay sau cuộc họp báo đầu tiên tại Man Utd, Jose Mourinho nhanh chóng bắt tay vào công việc tại Old Trafford. Ngay trong những ngày đầu tiên, Mourinho đã mang tin vui đến cho các CĐV "Quỷ đỏ" khi chính thức hoàn tất bản hợp đồng Kenrihk Mkhitaryan.
 
Jose Mourinho khoe van phong moi tai MU hinh anh
Mourinho đặt chứng nhận kỷ lục Guinness trong văn phòng mới tại M.U.

Không những thế, Mourinho cũng lập tức có động thái để gây dựng niềm tin với người hâm mộ khi khoe văn phòng mới. Vấn đề là Mourinho tranh thủ "khoe khéo" những kỷ lục Guinness thế giới thiết lập được trong sự nghiệp huấn luyện.
 
Những kỷ lục Guinness của Mourinho bao gồm: Giành được nhiều điểm nhất trong một mùa tại Premier League (95), vô địch Champions League với nhiều câu lạc bộ nhất (2), huấn luyện viên trẻ tuổi nhất đạt tới cột mốc 100 trận tại Champions League (49 tuổi 12 ngày) và có nhiều trận bất bại trên sân nhà nhất tại Premier League (77).
 
Đồng thời, Mourinho cũng cho thấy rõ những động thái giống với tuyên bố trước đó trong buổi họp báo đầu tiên tại M.U. Đó là đưa Rooney trở lại đá tiền đạo. Đồng thời, "Quỷ đỏ" được cho là đang tiến đến rất gần trong việc chiêu mộ Paul Pogba.
 
Trước đó, Mourinho thừa nhận rằng ông sẽ đưa về Old Trafford bốn cái tên, giờ đã có ba gồm Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic và Kenrihk Mkhitaryan. "Người đặc biệt" từng tuyên bố sẽ ưu tiên chiêu mộ một cầu thủ có nhãn quan chiến thuật nên Pogba rõ ràng là sự lựa chọn đúng với tiêu chí trên.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay nhanh nhất.
 
N.D
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X