Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khó lòng lôi kéo Willian tới Man Utd

Thứ Bảy 28/05/2016 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho rất muốn đưa học trò cũ Willian từ Chelsea tới Manchester United vào mùa hè này nhưng đã bị CLB cũ từ chối.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Như đã biết, HLV Jose Mourinho đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man United. Trong thỏa thuận giữa hai bên có điều khoản nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được toàn quyền quyết định những vấn đề chuyển nhượng của đội bóng mà không bị tác động từ cấp trên hay bất cứ ai khác. Mà ngay sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng của M.U, mục tiêu đầu tiên mà Mourinho nhắm đến là tiền vệ Willian
của Chelsea.

Willian Mourinho
Mourinho rất muốn đưa Willian tới M.U

Khi Mourinho còn làm việc tại Chelsea (nhiệm kỳ 2), Willian luôn là một trong những nhân tố nổi bật nhất. Điều đó được chứng minh rõ ràng ở mùa này khi hàng loạt trụ cột của The Blues sa sút thì cầu thủ Brazil vẫn có những đóng góp quan trọng. Có nhiều thời điểm người ta còn cho rằng nếu không có những khoảnh khắc “cứu giá” thông qua những bàn thắng của Willian, Mourinho đã bị sa thải còn sớm hơn cả thực tế.

Chưa thể quên được những công lao này, Mourinho dự định sẽ mang Willian tới M.U làm việc cùng mình. Để tái ngộ trò cưng tại sân Old Trafford, “Người đặc biệt” sẵn sàng thuyết phục lãnh đạo chi ra khoản tiền lên tới 60 triệu bảng Anh. Bản thân Willian thông qua những lời ngợi ca mới đây cho Mourinho cũng bóng gió nghĩ đến chuyện trở thành một phần trong cuộc cách mạng của ông tại thành Manchester.

Conte Mourinho
Nhưng Conte lại không muốn điều đó thành sự thực

Chỉ có điều theo thông tin từ tờ Daily Mail có được thì Chelsea không muốn bán Willian. Cụ thể, tân HLV Antonio Conte vẫn đặt anh vào trong kế hoạch của mình tại đội bóng và đó là quyết định mang yếu tố tình cảm nhiều hơn. Willian được các CĐV bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea và nếu mới tới đã tính thanh lý công thần, nhà cầm quân 46 tuổi sẽ mất đi “lòng dân”.

Về khía cạnh chuyên môn, Conte đã cho thấy sự mâu thuẫn khi tính gọi lại Juan Cuadrado đang được đem cho Juventus mượn. Dựa theo triết lý và chiến thuật cầu toàn mà ông mang tới các đội bóng trước đây, những mẫu cầu thủ chạy cánh đa năng và cần cù như Cuadrado sẽ được ưu tiên hơn so với những người thiên về kỹ thuật như Willian.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X