Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khó chịu vì đội hình M.U thiếu vắng nhiều ngôi sao

Thứ Bảy 16/07/2016 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho thừa nhận việc thiếu vắng những ngôi sao hàng đầu như Ibrahimovic hay Schweinsteiger ở chuyến du đấu Trung Quốc sắp tới khiến ông khó chịu.

HLV Jose Mourinho hinh anh
Ibrahimovic và Rooney sẽ không ra sân thi đấu ở giải giao hữu ICC sắp tới

Hôm nay, Man United phiên bản Jose Mourinho sẽ chính thức ra mắt các khán giả. Đối thủ của Quỷ đỏ sẽ là đội bóng yếu cùng thành phố, Wigan Athletic. Ở trận đấu này, chiến lược gia người Bồ hứa hẹn sẽ chỉ sử dụng các cầu thủ trẻ để đánh giá những cái tên xứng đáng nhất được góp mặt trong đội một của Man United mùa tới.

Sau đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ bay đến Trung Quốc để bắt đầu chuyến du đấu hè 2016. Tại đây, đội bóng thành Manchester sẽ đụng độ Borussia Dortmund và kình địch Man City trong khuôn khổ hai trận đấu của giải giao hữu thường niên ICC. Dù phải đối mặt với những đối thủ khá mạnh nhưng đội bóng áo đỏ không có được đội hình tốt nhất.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 16/7: Pogba sẽ kiểm tra y tế ở M.U vào đầu tuần tới
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (16/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...

HLV Jose Mourinho đã cho hai ngôi sao luống tuổi Zlatan Ibrahimovic và Bastian Schweinsteiger hưởng thêm thời gian nghỉ ngơi sau một kỳ Euro căng thẳng. Bên cạnh đó, bộ ba tuyển thủ Anh là Wayne Rooney, Chris Smalling và Marcus Rashford cũng sẽ theo đội sang Trung Quốc nhưng chắc chắn không góp mặt trong trận đấu nào.

Theo “người đặc biệt”, tour du đấu hè là cơ hội để ông xây dựng tinh thần tập thể cho các học trò trước thềm giải đấu khốc liệt phía trước. Việc thiếu vắng một vài cái tên quan trọng khiến cho mục tiêu này của nhà cầm quân 53 tuổi bị ảnh hưởng không ít và ông dĩ nhiên không mấy thích thú với điều đó.

“Sự thực là chúng tôi sẽ không có đủ mọi cầu thủ cho chuyến du đấu này. Từ góc độ chiến thuật mà nói, những sự vắng mặt này sẽ phá hỏng mục tiêu mà tôi đặt ra ở tour du đấu này. Nhưng tôi không thể làm gì khác được. Chúng tôi không thể giúp các cầu thủ hồi phục một cách kỳ diệu và vì thế, họ không thể vừa thi đấu ở Euro xong lại có thể tham dự tour du đấu ngay được. Họ cần được nghỉ ngơi vì chúng tôi sẽ cần tới họ trong vòng 10 tháng tới. Điều đó gây cho bạn cảm giác khó chịu, nhất là với một HLV mới cần phải làm việc để hiểu các cầu thủ hơn”.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X